ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวจ้องคว้าฟัลเกาช่วงซัมเมอร์

ค้างคาวจ้องคว้าฟัลเกาช่วงซัมเมอร์

Posted 02/03/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย บาเลนเซีย เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชาก ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแบบยืมตัวช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุทำผลงานได้ไม่ดีนักกับ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลนี้

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจย้ายออกจากทีมช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ไปอยู่กับ บาเลนเซีย ทีมดัง ลา ลีกา สเปน ในรูปแบบการยืมตัว จากการรายงานของ ของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 29 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัว และ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถดึงตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวร ถ้ายื่นข้อเสนอถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,080 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม จากการที่ ฟัลเกา โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ และมีปัญหาเรื่องความฟิตนั้น ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ไม่ประทับใจ และเจ้าตัวอาจกลับมาไปอยู่กับต้นสังกัดเดิมอย่าง อาแอส โมนาโก เมื่อสัญญายืมตัวหมดลง

ก่อนหน้านี้ ทีมแดนน้ำหอมเผยว่ามีหลายทีมสนใจดึงดาวเตะชาวโคลอมเบียไปร่วมทีม และล่าสุด รายงานระบุว่า "ไอ้ค้างคาว" เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวนักเตะถึงแม้พวกเขามีดาวยิงอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ ปาโก้ อัลกาเซร์ อยู่แล้วก็ตาม

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ที่อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ อาจย้ายกลับไปเรียกความมั่นใจที่แดนกระทิงดุกับ บาเลนเซีย แบบยืมตัว หลังจากที่เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอตเลติโก มาดริด มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด 1 - 1 บียาร์เรอัล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกาเกมนี้ทำได้แค่เปิดรังเสมอ "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล 1-1 มีแต้มเหนือ บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงแค่เพียง 2 แต้มเท่านั้น ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • แข้งดาวรุ่งชุดขาวยิง50หลาเข้าประตูสุดงาม
    ฟราน เปเรซ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยิงไกลระยะ 50 หลา เข้าประตูไปอย่างสวยงามในเกมที่ลงสนามให้กับ "ราชันชุดขาว" ชุดเยาวชน ถล่ม แอตเลติโก มาดริด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • แข้งดาวรุ่งชุดขาวยิง50หลาเข้าประตูสุดงาม
    อนาคตไกลแน่! ฟราน เปเรซ ห้องเครื่องดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ชุดเล็ก ยิงลูกสุดสวยกว่าครึ่งสนามเสียบใต้คาน ในนัดชนะ แอต.มาดริด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ราชันเซ็ง!เรือดำน้ำตีเจ๊า1-1นำบาร์ซ่า2แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกาเกมนี้ทำได้แค่เปิดรังเสมอ "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล 1-1 มีแต้มเหนือ บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงแค่เพียง 2 แต้มเท่านั้น ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2558เรอัล มาดริด 1 - 1 บียาร์เรอัล สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)ผู้ชม: 71,000 คน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »