ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลวจังคะ..มือตัดต่อเต้า''อั้ม พัชราภา''

เลวจังคะ..มือตัดต่อเต้า''อั้ม พัชราภา''

Posted 02/03/2015 by siamdara

 

"เลวจุงเบย ...ชั่วจังคะ" ยกให้คนมือบอนที่นิสัยเสียอุตริตัดต่อภาพนางเอกสาวนิสัยดีชื่อโดดเด้ง"อั้ม"พัชราภาไชยเชื้อ ได้อย่างน่าเบิดกระโหลกมั่กๆเพราะไม่ว่าจะเป็นเด็ก เก้ง ชะนี คนชรา ยันหนุ่มๆตาดำที่เห็นภาพแล้วต่างฟันเลยว่า"ไม่ใช่นมอั้มจริงๆชัวร์ๆ" อย่ามโนเด็ดขาดยังไงก็เถียงหัวชนฝา พร้อมรุมด่าคนใจเลวที่อุตริทำลายชื่อเสียงดาราสาวว่าเลวได้โล่ห์เลยหล่ะ เพราะอั้มไม่ทีทางทำอะไรแบบนี้เด็ดขาด


งานนี้สยามดาราก็เห็นด้วยว่าไม่ใช่นมอั้มแต่เป็นการตัดต่อจากคนมือบอนซึ่งอาจจะมีจุดประสงค์ต้องการดิสเครดิตหรือทำด้วยความคึกคะนอง แต่ดูแล้วไม่ใช่แน่นอนเพราะสยามดาราย้อนวันวานไปงัดอาภรณ์ฎอั้ม-พัชราภา" ที่สวมใส่มาร่วมงานวันนั้นมาดูแล้วฟันธง!!..ภาพตัดต่อชัดชัวร์ไม่เชื่อดู๊ดูให้เต็มตา

        

ทำเลวๆตัดต่อแบบเนี้ยยยน่าจะโดนฝ่ามือซุปตาร์พิฆาตซัก 10 เพี้ยะ แถมด้วยอุ้งทีนติ่ง!!ถึงจะสาสม หุหุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มอยู่ยากหล่ะ''อั้ม''โวยแฉมนุษย์เลวปลอมไลน์ตุ๋น
    เป็นซุปตาร์ก็เงี้ยหล่ะเป็นเป้าหมายของมิจฉาชีพ ล่าสุดนางเอกสาว"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ออกมาแฉว่าได้มีมนุษย์เลวปลอมไลน์ตุ๋นตามนี้
  • WOW เห็นยัง! ''ซุป'ตาร์ อั้ม ''ควงพ่อ - แม่ ใส่ชุดไทย
    ขอกดไลค์ รัวๆๆให้ นางเอกซุป'ตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ควงคุณพ่อ คุณแม่ ถ่ายภาพครอบครัวลงในหนังสือ 100 ปี ดัดดรุณี จ.ฉะเทริงเทรา ซึ่งเจ้าตัว เป็นศิษย์เก่า ภายหลังจากแฟนๆได้เห็นภาพ เท่านั้นแหล่ะ ต่างชื่นชมกันเกรียวกราว กับชุดไทยที่ ซุป'ตาร์อั้มสวมใส่ มันเริ่ดเลอเพอร์เฟค มั๊กๆๆ อย่างกับนางในวรรณคดี
  • ''อั้ม'' ต๊กกะใจ โดนมนุษย์ป้าล้วงเต้า!!
    เป็นซุป'ตาร์ สวยเซ็กซี่เบอร์หนึ่งของไทย "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ใครๆก็อยากเห็นอยากจับต้องตัวเป็นๆ แต่วันนี้ 31 ม.ค ซในงานอีเว้นท์ ที่จังหวัด อุทัยธานี ทำเอาซุป'ตร์สาวอั้ม ต๊กกะใจ เกือบหงายเงิบ เมื่อมีมือดี มาลูบไล บีบโนม อั้ม!! อุ๊ป งานนี้ สาวอั้มเผยว่า ตกใจอย่างแรงที่แฟนคลับจับนมเชื่อไม่ได้ตั้งใจ แห่มดีนะเป็นแฟนคลับรุ่นป้า เป็นหนุ่มๆ สาวอั้ม ได้เหวี่ยง กลางงานทันที
  • ‘อั้ม-พัชราภา’ ไร้เขิน ร่วมงานหนุ่มในอดีต
    เพิ่งดีกับ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต แถมต้องมาเจอกับ 2 หนุ่มคนสำคัญในอดีตอย่าง “ต้าร์” เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ “ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล ในหนังเรื่อง “ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” นางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เลยถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ โดยที่ สาวอั้ม กล่าวถึงการร่วมงานกับ 2 หนุ่มต้าร์ ขณะมาร่วมงานเปิดตัวหนังเมื่อวันก่อนว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »