ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นมนาง..บางมด!!!! ''ตุ๊กตา'' รับอัพเต้ามหึมาเด้งชี้ฟ้า

นมนาง..บางมด!!!! ''ตุ๊กตา'' รับอัพเต้ามหึมาเด้งชี้ฟ้า

Posted 02/03/2015 by siamdara

 

ขี้นเขียง เอ้ย!!ขึ้นเตียงให้คุณหมออัพเต้าอีกคนนะคร่ะสาว"ตุ๊กตา" ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช นักร้อง นักแสดงจากละคร มายาสีรุ้ง นางฟ้ารำวง แก้วหน้าม้า หนังใหญ่ ฮิมแอนด์เฮอร์ เสม็ดอินเลิฟ และยังมีแฟชั่นนิตยสารเปรียว งานนี้นางพลิกลุกส์ปราดเปรียวเปรี้ยว ฉี่เฉี่ยวหัว เอ๊ย ! จี๊ดจ๊าด..ดด ป๊าดสะบึ้มเว่อร์ เอ้อเฮ้อ.. นิตยสารเปรียวจัดโชว์ให้ในแฟชั่นสุดแซ่บ หุ่นสะบึ้ม หน้าอกหน้าใจใหญ่มาเต็ม

       

"ยอมรับคะว่าไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาที่โรงพยาบาลบางมดคะ  เพราะว่าตุ๊กตาเป็นคนร่างเล็กเวลาใส่เสื้อผ้ามันก็ไม่ได้เพราะว่าเสื้อผ้าเดี๋ยวนี้ส่วนเว้าส่วนโค้งเปิดนิดเปิดหน่อย แต่ตุ๊กตาไม่มีอะไรจะโชว์เลยหน้าหลังแบนราบเหมือนกัน ก็ต้องนิดหนึ่งเพราะว่าตอนนี้งานที่เข้ามาส่วนใหญ่บทบาทก็จะแรงๆ นิดหนึ่ง ก็เลยตัดสินใจไปให้คุณหมอบางมดเสริมมานิ๊สหนึ่งให้ได้รูปร่างที่สวยงาม สมัยนี้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ปกติมาก ๆ โดยเฉพาะดารานักแสดง อย่างเมืองนอกเขาก็ทำกันทำให้เขามีรูปร่างที่ดี ที่สำคัญงานก็เข้ามาด้วย ตุ๊กตาทำหน้าอกเสร็จจะบอกว่าเฮงก็ได้นะ งานหนังงานละครเข้ามาพร้อมกันเลยละคร 4 เรื่อง ซึ่งเป็นอะไรที่ตุ๊กตาไม่เคยถ่ายแบบนี้เลยเป็นครั้งแรก ถ้าเราไม่มีหน้าอกเราก็คงจะไม่มั่นใจไม่กล้า แต่พอสรีระได้ก็ทำให้มั่นใจมากขึ้น ใส่เสื้อผ้าได้หลากหลาย เปรี้ยวหวาน เซ็กซี่ได้หมดมั่นใจในตัวเองมากขึ้นคะ"

        

 แหม..ขุ่นน้องไม่แอ๊บลิ้นแบบนี้ ขุ่นพี่บอกเลยชอบมั่กๆๆๆๆไลค์รัวๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวจังคะ..มือตัดต่อเต้า''อั้ม พัชราภา''
    "เลวจุงเบย ...ชั่วจังคะ" ยกให้คนมือบอนที่นิสัยเสียอุตริตัดต่อภาพนางเอกสาวนิสัยดีชื่อโดดเด้ง"อั้ม"พัชราภาไชยเชื้อ ได้อย่างน่าเบิดกระโหลกมั่กๆเพราะไม่ว่าจะเป็นเด็ก เก้ง ชะนี คนชรา ยันหนุ่มๆตาดำที่เห็นภาพแล้วต่างฟันเลยว่า"ไม่ใช่นมอั้มจริงๆชัวร์ๆ" อย่ามโนเด็ดขาดยังไงก็เถียงหัวชนฝา พร้อมรุมด่าคนใจเลวที่อุตริทำลายชื่อเสียงดาราสาวว่าเลวได้โล่ห์เลยหล่ะ เพราะอั้มไม่ทีทางทำอะไรแบบนี้เด็ดขาด
  • เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่รู้ แพนเค้ก เขมนิจ ถูกวางตัวเล่น เพื่อนแพง
    เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่หวั่นหมอดูทักระวังโดนคลิปฉาวหลุด บอกไม่รู้ข่าวช่องวางตัว แพนเค้ก เขมนิจ เล่นเพื่อนแพง แย้มข่าวดีอีก 1 อาทิตย์ พอร์ช ศรัณย์ เตรียมออกจากโรงพยาบาลแล้ว
  • ต่อ ธนภพ ปัดควงแฟนถี่ขึ้น รับยังไม่ได้ขอโทษ นก สินจัย ด้วยตัวเอง
    ต่อ ธนภพ เผยยังไม่ได้เข้าไปขอโทษ นก สินจัย ด้วยตัวเองหลังถอนตัวจากละคร ยันไร้ปัญหาผู้จัดค่ายอื่นแน่นอน แย้มกลางปีนี้เตรียมมีหนังเรื่องใหม่ จีทีเอช ปัดสวีทแฟนบ่อยขึ้นแจงไปไหนด้วยกันตามปกติ
  • ตั๊ก บงกช ควง เจ้าสัวบุญชัย แฉอดีตพี่เลี้ยงปลอมไลน์ กุข่าวฉาว
    ตั๊ก บงกช ควง เจ้าสัวบุญชัย แฉอดีตพี่เลี้ยง น้องข้าวหอม สุดแสบ ปลอมไลน์กุข่าวฉาวมือที่สาม เผยปลื้มของขวัญรับวาเลนไทน์ รถหรูราคาเกือบ 10 ล้าน ด้านเจ้าสัวหยอด การให้ของขวัญเมียเป็นสิ่งที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »