ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชไม่สนแฟนโห่เปลี่ยนอิสโก้ออก

อันเชไม่สนแฟนโห่เปลี่ยนอิสโก้ออก

Posted 02/03/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยไม่สนหากแฟนบอลไม่เข้าใจแท็กติกที่เปลี่ยน อิสโก้ กองกลางของทีม ในเกมเจ๊า บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ ยันตัดสินใจถูกแล้ว เนื่องจากต้องการให้ทีมสมดุลขึ้น พร้อมยัน "ราชันชุดขาว" ไม่มีปัญหาเรื่องความล้าแน่นอน

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีปัญหาแต่อย่างใดหากแฟนบอลจะไม่เข้าใจถึงความคิดของตัวเองในการเปลี่ยนตัว อิสโก้ มิดฟิลด์ของทีม ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดทำได้เพียงเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจากที่เจอกับช่วงครึ่งแรกที่น่าอึดอัด เรอัล มาดริด ก็มาได้ประตูออกนำจากจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 52 แต่ บียาร์เรอัล ก็มาตีเสมอในนาทีที่ 64 จาก เคราร์ด โมเรโน่ จากนั้น อันเชลอตติ ก็แก้เกมด้วยการส่ง เฆเซ่ โรดริเกซ ลงแทน ลูคัส ซิลวา ก่อนส่ง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ลงแทน อิสโก้ ทว่าก็ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้อีกจนต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

กุนซือชาวอิตาลีถูกกองเชียร์ในซานติอาโก เบร์นาเบว โห่ใส่จากการตัดสินใจเปลี่ยนตัว เนื่องจากพวกเขาคิดว่า อิสโก้ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ อันเชลอตติ ก็ยืนยันว่าตัวเองทำถูกต้องแล้ว

"การเปลี่ยน อิสโก้ ทำให้ทีมมีความสมดุลมากขึ้น ผมเปลี่ยนเพราะผมคิดว่ามันดีที่สุดสำหรับทีม ถ้าแฟนบอลไม่เข้าใจก็เสียใจด้วย" นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าว

อันเชลอตติ ยังปฏิเสธเสียงวิจารณ์ที่ว่า เรอัล มาดริด ได้รับผลกระทบจากความเหนื่อยล้าด้วย และถึงแม้เสมอพวกเขาก็ยังคงนำ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล อยู่ 2 คะแนน

"เราช้าเกินไปในครึ่งแรก ต่างจากในครึ่งหลัง ถ้านี่เป็นเรื่องสภาพร่างกาย ความเร็วก็จะไม่ใช่แบบนี้ ทีมพัฒนาขึ้น มันจริงที่ว่าเราเสีย 2 คะแนน แต่เราก็นำอยู่ 2 คะแนน" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด จะบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ที่ซาน มาเมส ขณะที่ บาร์ซ่า จะเจอกับ บียาร์เรอัล ที่เอล มาดริกัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »