ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ชี้ตราหมีต้องการนักเตะอย่างตอร์เรส

ซิเมโอเน่ชี้ตราหมีต้องการนักเตะอย่างตอร์เรส

Posted 02/03/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ชี้ต้นสังกัดต้องการนักเตะอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส หลังทำผลงานได้ดีในฐานะตัวสำรองในเกมที่เจ๊า เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ บอกอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นอย่างเต็มที่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดต้องการนักเตะอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส หลังจากที่หัวหอกหน้าหยกลงไปทำผลงานที่ดีในช่วงท้ายเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ เซบีย่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจากที่แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอดทีมแห่งเยอรมัน 0-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธ แอต.มาดริด หวังที่จะคืนฟอร์มเก่งในลา ลีกา แต่ก็ทำให้เพียงเสมอ 0-0 ที่ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

ล่าสุด แอต.มาดริด ตามหลัง บาร์เซโลน่า อันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน และ เรอัล มาดริด จ่าฝูง อยู่ 7 คะแนน อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ ก็อยากที่จะมองในแง่ดีมากกว่า และออกมาชื่นชม ตอร์เรส ที่ถูกส่งลงมาในครึ่งหลังและทำผลงานได้ดี

"ผมได้เห็นเกมที่มีชีวิตชีวา ผมชื่นชมความทุ่มเทของคนที่ลงเล่น มันเป็น 1 คะแนนที่ดีเพราะเราเล่นกับคู่แข่งโดยตรงสำหรับการแย่งติดท็อปโฟร์ โกเก้ ได้เข้ามาปรับปรุงเกมรับและการมาของ ตอร์เรส ก็ทำให้ผมมีความสุขมาก เราต้องการคนอย่าง ตอร์เรส กับความกระตือรือร้นของเขา" ซิเมโอเน่ กล่าว

ผลเสมอในเกมนี้ทำให้ล่าสุด แอต.มาดริด นำ บาเลนเซีย ที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด อยู่เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น แต่ "ตราหมี" ก็มีโปรแกรมเปิดรังรับมือ "ไอ้ค้างคาว" ในนัดต่อไป และยังนำ เซบีย่า อันดับ 5 อยู่ถึง 8 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชไม่สนแฟนโห่เปลี่ยนอิสโก้ออก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยไม่สนหากแฟนบอลไม่เข้าใจแท็กติกที่เปลี่ยน อิสโก้ กองกลางของทีม ในเกมเจ๊า บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ ยันตัดสินใจถูกแล้ว เนื่องจากต้องการให้ทีมสมดุลขึ้น พร้อมยัน "ราชันชุดขาว" ไม่มีปัญหาเรื่องความล้าแน่นอน
  • เอลเช่เต็มสูบหนีตาย!บุกซดบ้านเซลต้า
    เอลเช่ ทีมโซนท้ายตารางเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับ เกมเยือนถิ่น เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 2 มี.ค. ศกนี้
  • ค้างคาวจ้องคว้าฟัลเกาช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีเผย บาเลนเซีย เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชาก ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแบบยืมตัวช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุทำผลงานได้ไม่ดีนักกับ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลนี้
  • แข้งดาวรุ่งชุดขาวยิง50หลาเข้าประตูสุดงาม
    อนาคตไกลแน่! ฟราน เปเรซ ห้องเครื่องดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ชุดเล็ก ยิงลูกสุดสวยกว่าครึ่งสนามเสียบใต้คาน ในนัดชนะ แอต.มาดริด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »