ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่แฟร์!เซอร์เด็จติงเปาชี้ฉลามไม่ควรเสียจุดโทษ

ไม่แฟร์!เซอร์เด็จติงเปาชี้ฉลามไม่ควรเสียจุดโทษ

Posted 02/03/2015 by goal.com

 

นายใหญ่ทัพฉลามสุดเซ็งทีมเสียจุดโทษแบบไม่น่าเสีย พร้อมยอมรับทีมจบสกอร์ไม่เฉียบคมทำชวดสามแต้ม

จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ทัพ"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกโรงตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ทีมบุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-3 หลังทีมเสียจุดโทษทั้งที่ดูจากภาพช้าไม่ได้มีการทำฟาล์วเกิดขึ้น

ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่ายให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-3 ทำให้ออกสตาร์ทไทยลีก 3 เกมแรกของพลพรรคฉลามชล มีทุกผลการแข่งขันชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 เก็บได้ 4 แต้มรั้งอยู่ที่ 9 ของตาราง ล่าสุด "เซอร์เด็จ" ได้ออกมาพูดถึงความพ่ายแพ้ในเกมนัดล่าสุดว่า

"รูปเกมโดยรวมเราใช้จังหวะเปลือง ซึ่งเรามีโอกาสแต่ก็ทำไม่ได้ ส่วน ราชบุรีฯ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวซึ่งก็ทำได้ดี และพวกเขาก็ชิงความได้เปรียบได้ดีด้วยการแซงขึ้นนำ 2 - 1 ได้เร็ว"

"ส่วนการเสียจุดโทษมันทำให้เรากลับมายาก มันเป็นจุดโทษทั้งๆ ที่ไม่โดนตัวเลย ส่วนตัวเรื่องนี้อยากจะให้ผู้ตัดสินแฟร์ๆ กันหน่อย เพราะเป็นจังหวะที่มีความได้เปรียบเสียเปรียบเกิดขึ้น "

นอกจากนี้ "เฮดโค้ชฉลาม" ยังยอมรับว่าทีมของเขายังต้องปรับปรุงอีกหลายจุดทั้งในเกมรุกและเกมรับ "เรื่องเกมรับที่หลวมก็เพราะความสัมพันธ์ของกองหลังบางครั้งก็ดีบางครั้งก็ไม่ดี ส่วนการขาด คุนญ่า นั้นยอมรับว่าเป็นปัญหาสำคัญของทีม ที่ทำให้แนวรุกไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »