ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานกลุ้ม!มอนโตลิโว่-เดเยองก์เดี้ยงเกมคิเอโว

มิลานกลุ้ม!มอนโตลิโว่-เดเยองก์เดี้ยงเกมคิเอโว

Posted 03/03/2015 by siamsport

 

เห็นแล้วปวดหัวแทนจริงๆ สำหรับปัญหานักเตะบาดเจ็บแทบยกทีมของ เอซี มิลาน เมื่อ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งทั้ง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ และ ไนเจล เด ยองก์ ต่างต้องพักแข้งตามไปอีก หลังมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและต้นขาตามลำดับ

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องปวดหัวอีกรอบเมื่อจะขาด 2 กองกลางสำคัญอย่าง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ และ ไนเจล เด ยองก์ ไปอีกสักพัก เมื่อทั้งคู่ต่างได้รับบาดเจ็บจากเกมบุกเสมอ คิเอโว 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง-ดำ" ยืนยันว่า มอนโตลิโว่ มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อเอ็นหลังหัวเข่าและเตรียมเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ ขณะที่ เด ยอง ก็มีอาการเจ็บบริเวณต้นขาหลัง และต้องรอดูอาการภายใน 10 วัน หลังจากที่มีแข้งตัวหลักเดี้ยงอยู่ก่อนแล้วหลายราย ทั้ง อาดิล รามี่, คริสเตียน ซาปาต้า, อิ๊กนาซิโอ อบาเต้, มัตเตีย เด ชีโย่, ปาโบล อาร์เมโร่ และ คริสเตียน ซัคคาร์โด้

ทั้งนี้ ผลงานใน เซเรีย อา ของ มิลาน เวลานี้ ก็มีแต่สาละวันเตี้ยลง จนร่วงมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง และไม่เคยเก็บชัยชนะแบบติดต่อกันได้เลย นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว จนกระทั่ง อินซากี้ มีโอกาสจะตกงานไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์!แชร์ซี่ยืนยันไม่มีปัญหากับปิ๊ปโป้
    อเลสซิโอ แชร์ซี่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีของเอซี มิลาน ร่วมยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาอะไรกับโค้ชฟิลิปโป้ อินซากี้ และยังหนุนหลัง และสนับสนุนเต็มที่ หลังมีกระแสข่าวขัดแย้งกันในเกมกับ เชเซน่า ที่เจ้าตัวเคืองกับการถูกเปลี่ยนตัวลงไปฆ่าเวลาตอนจบเกม
  • มิลานลุ้นเมเนซซัดเกมเยือนฟัดคิเอโว
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง เฌเรมี่ เมเนซ ลงลุ้นล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น คิเอโว่ เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. ศกนี้
  • ปูด!มิลานเมินซื้อขาดฟานกิงเคล
    มาร์โก ฟาน กิงเคล แข้งสัญญาเช่า เอซี มิลาน ส่อแววต้องกลับไปร่วมก๊วน เชลซี หลังจบซีซั่นนี้เสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เมินซื้อขาดช่วงซัมเมอร์
  • หึ่ง!ปิ๊ปโป้ทะเลาะแชร์ซี่เกมชนะเชเซน่า
    แคมป์แตก! แฉ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน มีปากเสียงใหญ่โตกับ อเลสซิโอ แชร์ซี่ ปีกดีกรีทีมชาติอิตาลี เพราะไม่พอใจที่ให้เล่นแค่ 4 นาทีสุดท้าย เกมลีกที่ชนะ เชเซน่า 2-0 นัดล่าสุด และบอกว่า คราวหน้าให้เล่นแค่นี้ ไม่ต้องส่งลงไปให้เหนื่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »