ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเหนือเมฆ!ปืนเต็งหามซิวป็อกบาเสริมทัพ

มาเหนือเมฆ!ปืนเต็งหามซิวป็อกบาเสริมทัพ

Posted 03/03/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส เสริมทัพ แม้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปจ้องตาเป็นมันก็ตาม หลังมีข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" มาเหนือเมฆเตรียมดึงผอ.กีฬา "เจ้าม้าลาย" มาร่วมทีม ก่อนสอยนักเตะตามมาทีหลัง

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เข้ามาเสริมทัพแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

อนาคตของ ป็อกบา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเปรยออกมาหลายครั้งว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี อาจย้ายจากถิ่นตูริน

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็น 2 สโมสรที่ให้ความสนใจกับ ป็อกบา แต่จากลายงานของฝรั่งเศส ระบุว่า อาร์เซน่อล เป็นตัวเต็งที่จะคว้ากองกลางพรสวรรค์สูง ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 ยอดทีมแห่งสเปน ด้วยเช่นกัน

 สื่อน้ำหอมอ้างว่า อาร์เซน่อล เตรียมที่จะเดินหน้าดึงตัว ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเว่ ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในการดำเนินการซื้อ-ขายนักเตะของ "เจ้าม้าลาย" รวมถึงการดึง ป็อกบา เข้ามาร่วมทีมเมื่อปี 2012 ด้วย พร้อมกับเชื่อว่าหาก ปาราติชี่ ย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แข้งทีมชาติฝรั่งเศสก็อาจย้ายตามมาเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »