ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อิจฉาทั้งโลก ! รูปหลุดหนุ่มอ้วนพลุ้ย ได้เชยชมสาวสวยคนนี้...

อิจฉาทั้งโลก ! รูปหลุดหนุ่มอ้วนพลุ้ย ได้เชยชมสาวสวยคนนี้...

Posted 03/03/2015 by kapook

 

ใครบอกคนอ้วนจะมีแฟนสวยไม่ได้ เอามาให้อิจฉาคนทั้งโลก รูปหลุดหนุ่มอ้วนพลุ้ย น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม ได้เสร็จภารกิจกับสาวสวยโคตรๆ พอจะทำให้หลายคนมีความหวังขึ้นมาใช่มั้ย แต่...ก็ไม่แน่ว่าจะเป็นรูปจากหนังหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูปาก''แพตตี้''โต้ด่า''เคน''แต่ด่าผช.ควาย!จี๊ดถูกจิก''กะ_รี่''
    หลังเป็นข่าวอื้อฉาวพระเอกหนุ่ม "เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ถูกนางแบบสาว "แพทตี้" เขมมิกา หัสโก อดีตคู่พิพาทที่เคยงัดหลักฐานพระเอกหนุ่มส่งข้อความไลน์ชวนขึ้นห้องโพสต์ข้อ ความผ่านอินสตาแกรม แต่พอสอบถาม พระเอกคนดัง กลับบอกอโหสิให้ ไม่อยากเดินตามเกมใคร
  • รำคาญอย่าเสี้ยมชน''เจนี่''!!!''พิชชี่''เหวี่ยงเผือก
    สวย ตรงไปตรงมายกใน"พิชชี่"คนสวยแอนด์เซ็กซี่"เมย์"พิชญ์นาฎ สาขากร ที่ก่อนหน้านี้นางโพสต์ภาพเพื่อนซี้"วุ้นเส้น"วิริฒิพา แย้มนาม ที่ขึ้นปกแพรว พร้อมข้อความในไอจีเชียร์เพื่อนซี้ แต่กลับถูกตีความว่าโพสต์เหน็บเพื่อน"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และได้มีการหยิบยกประเด็นนี้ ไปถามนางเอกเเบ๊วเมื่อวานนี้ (2 มีนาคม 2558)ว่า ทำเอาเมย์ขุ่นมัวเลยโพสต์เคลียร์ตามนี้ #
  • เกี่ยวมั้ย''อั้ม-นัท''จ่อย่องเข้าวัดขอลูก!!??
    เรียกว่าพยายามทำทุกวิถีทางในการเสกสรรปั้นลูกสำหรับคู่รักนิสัยดี "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ และภรรยาสาว"นัท"มีเรีย ที่ในวันนี้( 2 มีนาคม 2558) พระเอกมาโชว์ลีลาห้อยโหนร่วมงาน " เปิดตัว ATI power เพื่อคนรักสุขภาพ" "โดยมีภรรยาสาว"นัท"แว่บมาเซอร์ไพรส์มอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจด้วย
  • ฮิ้วววว นางร้าย ''เนย'' พร้อมลงจากคานแว้ววว
    ไปเที่ยว สวีตแฟน หนุ่ม"อาร์ม" ถึง มาเก๊า สำหรับนางร้ายแต่นิสัยดี "เนย"โชติกา ก็เป็นปลื้ม แฟนหนุ่มซื้อกระเป๋าหลักแสนให้ ลุ้นให้ขอแต่งงานแต่ไม่มีเซอร์ไพรส์เพราะฝ่ายชายไม่ใช่คนโรแมนติก ลั่นหากมาขอก็พร้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »