ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามเซ็งอีก!เกริกฤทธิ์ด่าเปาแบน1นัด,ปรับเฮแบร์ตี้ปีนจุ๊บเมีย 3 หมื่น

ฉลามเซ็งอีก!เกริกฤทธิ์ด่าเปาแบน1นัด,ปรับเฮแบร์ตี้ปีนจุ๊บเมีย 3 หมื่น

Posted 03/03/2015 by goal.com

 

ฉลามชลได้รับข่าวร้ายต่อเนื่องเมื่อล่าสุดปีกซ้ายตัวเก่งโดนแบน 1 นัดฐานสบถถ้อยคำไม่เหมาะสมใส่เชิ๊ตดำหลังเกม พร้อมปรับเงินเฮแบร์ตี้ดีใจเกินเหตุ

ผลการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (3 มี.ค.) ผลการประชุมมีมติลงโทษและปรับเงินทีมในศึก "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" มีดังนี้

โดยในเกมคู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ ทีโอที เอสซี เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 58 จังหวะที่ ราชบุรีฯ ได้ประตู ผู้เล่น ทีโอที ประท้วงทำให้เกมหยุดไป 8 นาที ปรับ ทีโอที 50,000 บาท

คู่ บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ เมืองทอง เมื่อวันที่ 28 ก.พ. จังหวะที่ผู้ตัดสินเป่าให้ลูกทุ่ม เมืองทองฯ ได้ประตู เจ้าหน้าที่สโมสรทั้งสองทีมออกนอกเขตเทคนิคไปประท้วงผู้ตัดสิน ปรับทีมละ 10,000 บาท

คู่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 1 มี.ค. แฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดซ กองหน้าราชันมังกรยิงประตูและแสดงความดีใจเกินเหตุ กระโดดข้ามเด็กเก็บบอลวิ่งข้ามรั้วไปดีใจกับแฟนสาว ปรับ 30,000 บาท
ส่วนทางด้าน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายฉลามชล ไปใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสินในอุโมงค์ตอนจบเกม โดนปรับ 30,000 แบน 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรามีกันและกัน!บุรีรัมย์ตั้งจอยักษ์หน้าไอโมบายดวลอาร์แอนด์เอฟ
    เรามีกันและกัน ไม่ว่าอยู่ไหน!บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดจอยักษ์หน้า ไอโมบาย สเตเดี้ยม ให้ GU12 ร่วมเชียร์ทัพเซราะกราว ดวล กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ถึงแดนมังกร
  • เสธ.ตุ้มแบน"อำนาจ" 6 นัดหลังเป่าพลาดนัดบีจีเจ๊ากิเลน
    ประธานเชิ๊ดตำยืนยันสั่งลงโทษแบน อำนาจ ผ่องมณี 6 นัดพร้อมไลน์แมน อดิศร ป้อมน้อย 4 นัดจากการทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมที่บีจีเจ๊าเมืองทอง
  • Preview ACL : กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ – บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ก่อนที่ตัวแทนจากประเทศไทยจะทำศึกหนักในเกมที่สองด้วยการเผชิญหน้ากับสิงห์บลูแดงมังกร นี่คือสภาพความพร้อมทั้งคู่ก่อนจะลงสนาม
  • บุรีรัมย์ส่งหอกคู่ฟัดกว่างโจวฯศึกเอเอฟซีชปล.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมส่ง ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต กับ จิลแบร์โต้ มาเซน่า ลงประสานงานแนวรุกในการบุกเยือน กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ของซูเปอร์ลีก จีน ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยเฉพาะรายหลังมีสถิติดีเคยยิงได้ 4 ประตูจาก 6 นัดช่วงที่ค้าแข้งในไชนิส ซูเปอร์ลีก กับซานดง ลู่เหนิง กับหางโจว กรีนทาวน์ มาก่อน เกมนี้ ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี (680) และบั๊กกะบู ทีวี ถ่ายสด วันอังคารที่ 3 มีนาคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »