ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรโฮใส่เสื้อบาร์ซ่าแหกปากสะใจเชียร์ทีมบ้านเกิด

โรโฮใส่เสื้อบาร์ซ่าแหกปากสะใจเชียร์ทีมบ้านเกิด

Posted 03/03/2015 by siamsport

 

สะใจสุดๆ เลยพี่! มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กระโดดแหกปากดีใจเต็มเหนี่ยว หลังเห็นทีมรักในบ้านเกิด เอสตูเดียนเตส ชนะ กิมนาเซีย แถมยังใส่เสื้อ บาร์เซโลน่า นั่งเชียร์ซะด้วย

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์วิดีโอขณะที่ตัวเองใส่เสื้อของสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมดัง ลา ลีกา สเปน กำลังเชียร์เกมที่ เอสตูเดียนเตส ชนะ กิมนาเซีย ลา พลาต้า 3-1 ในลีกอาร์เจนตินา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เคยอยู่กับ เอสตูเดียนเตส เป็นเวลา 11 ปี ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ก่อนย้ายมาหากินในยุโรปเมื่ออายุ 20 ปี นั่งชมเกมดังกล่าวที่บ้านของตัวเองในเมืองแมนเชสเตอร์ และหลังจากที่ เอเซเกล เซรุตติ ยิงจุดโทษให้ เอสตูเดียนเตส หนีห่างเป็น 3-1 โรโฮ ก็ลุกขึ้นมากระโดดดีใจและตะโกนลั่นเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอสผม! สมอลลิงป้องแท็คติค LVG ชี้ดูกันยาวๆ
    ปราการหลังหมายเลข 12 ของปีศาจแดง ปกป้องแท็คติคของทีมที่โดนแฟนบอลโห่อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่ามันจะต้องเกิดผลแน่นอน
  • ตำนานบาร์ซ่าชี้ชุดขาวขายดิมาเรียเพราะไม่หล่อ
    การ์เลส เรซัค อดีตยอดปีกของ บาร์เซโลน่า ระบุ สาเหตุที่ เรอัล มาดริด ปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบง่ายดาย เป็นเพราะแข้งวัย 27 ปี หน้าตาขี้เหร่เกินไป เผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ต้องการสร้างทีมที่มีนักเตะหน้าตาหล่อเหลาขึ้นมาเพื่อขยายแบรนด์ให้กว้างขวางขึ้น
  • บุสเก็ตส์เตือนบาร์ซ่าอย่าเพิ่งคิดถึงกลาซิโก้
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมว่าอย่ามองข้ามคู่แข่งรายอื่นๆ แล้วรีบคิดไปถึงเกม เอล กลาซิโก้ ที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันที่ 22 มี.ค. นี้ แม้มันอาจจะสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ก็ตาม พร้อมระบุ "อาซูลกราน่า" ยังคงเล่นตามสไตล์เดิม
  • หวานเลย! ฮ็อตช็อตชี้ฟัลเกาทำกองหลังเล่นง่าย
    อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษชี้ว่าการรับมือกับ ราดาเมล ฟัลเกา เป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพราะดาวยิงโคลอมเบียมีการเคลื่นที่น้อยเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »