ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สไตล์เบ็คส์!แข้งดาวรุ่งชุดขาวยิงเกินครึ่งสนาม

สไตล์เบ็คส์!แข้งดาวรุ่งชุดขาวยิงเกินครึ่งสนาม

Posted 04/03/2015 by siamsport

 

ฟราน เปเรซ แข้งดาวโรจน์ของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นลูกยิงแบบ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองคนดัง เมื่อเขายิงเกินครึ่งสนามเป็นประตู ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ทีมของเขาเจอกับ แอต. มาดริด

ฟราน เปเรซ นักเตะดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โชว์ทักษะอันสุดยอด เมื่อทำประตูได้จากการยิงเกินครึ่งสนาม ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ทีมเยาวชนของ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1

จังหวะดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นจากการที่เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งของ เปเรซ พาบอลขึ้นมา ก่อนจะผ่านบอลไปให้ เปเรซ ซึ่งหลังจากนั้นแข้งดาวโรจน์ก็แต่งบอลอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะซัดไกลตั้งแต่ตอนที่อยู่ในฝั่งของตัวเอง และลูกบอลก็ลอยเสียบคานเข้าไปอย่างงามหยด ชนิดที่ผู้รักษาประตูของ แอต. มาดริด ที่ออกมาไกลเกินไป ถอยไปปัดไม่ทัน

ทั้งนี้ ลูกยิงดังกล่าวมีความคล้ายคลึงกับลูกที่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษเคยทำได้ในสมัยที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก ซึ่ง เปเรซ ฉลองการทำประตูสุดสวยนี้ด้วยการถอดเสื้อทันที และทำให้เขาโดนใบเหลืองในเวลาต่อมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ชุดขาวจ่อปล่อยเฆเซ่แบบยืมตัว
    เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด อาจถูกปล่อยตัวไปให้ทีมอื่นยืมใช้งานในซีซั่นหน้า หลังแข้งสเปนไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้
  • มีเยอะแล้ว! โครสรับการขึ้นเกมรุกไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่มาดริด
    ห้องเครื่องชาวเยอรมัน เชื่อว่าหน้าที่ของเขาในทัพราชันชุดขาวไม่ใช่การขึ้นเกมรุก เพราะในทีมมีนักเตะประเภทนี้มากอยู่แล้ว
  • มาร์เซโล่ลั่นชุดขาวคืนฟอร์มแน่เกมฟัดบิลเบา
    มาร์เซโล่ แบ็กจอมบุกของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ได้แน่ ในเกมที่พวกเขามีคิวเจอกับ บิลเบา วันเสาร์นี้ หลังนัดล่าสุดสะดุดเจ๊ากับ บียาร์เรอัล พร้อมระบุ ทุกคนในทีมจะวิเคราะห์จุดที่ผิดพลาดเพื่อกลับมาคืนฟอร์มโหดให้ได้
  • อันเชไม่สนแฟนโห่เปลี่ยนอิสโก้ออก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยไม่สนหากแฟนบอลไม่เข้าใจแท็กติกที่เปลี่ยน อิสโก้ กองกลางของทีม ในเกมเจ๊า บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ ยันตัดสินใจถูกแล้ว เนื่องจากต้องการให้ทีมสมดุลขึ้น พร้อมยัน "ราชันชุดขาว" ไม่มีปัญหาเรื่องความล้าแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »