ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมไหน?เอเยนต์แย้มอัลเวสใกล้เซ็นทีมใหม่

ทีมไหน?เอเยนต์แย้มอัลเวสใกล้เซ็นทีมใหม่

Posted 04/03/2015 by siamsport

 

เอเยนต์ของ ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ของ บาร์เซโลน่า แย้ม นักเตะของเขาใกล้ลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับทีมๆ หนึ่งแล้ว หลังจากกำลังจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ ยืนยัน ตอนนี้ยังไม่ปิดกั้นทุกโอกาส แต่จะไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปนานเกินไป

ดิโนร่า ซานตาน่า เอเยนต์ของ ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน ยืนยันว่านักเตะของเขาใกล้จะเซ็นสัญญากับทีมใหม่ทีมหนึ่งแล้ว หลังจากจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ และส่อเค้าว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญาใหม่

แบ๊กวัย 31 ปี ย้ายจาก เซบีย่า มาอยู่ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2008 และประสบความสำเร็จด้วยดี คว้าแชมป์ลีก 4 สมัย, แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, แชมป์สโมสรโลก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ โกปา เดล เรย์ อีก 2 สมัย แต่ด้วยการที่นักเตะจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และการคุยสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้า เลยมีข่าวย้ายทีมเกิดขึ้น โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่ของอังกฤษ

"เราใกล้จะเซ็นสัญญากับอีกทีมหนึ่งแล้ว มีการพูดคุยกันแล้ว ดานี่ ยังคงเปิดกว้างอยู่ แต่เราจะไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยนานเกินไป" ซานตาน่า กล่าว

พร้อมกันนี้ ซานตาน่า ยังตอบโต้กระแสข่าวที่พยายามป้ายสี อัลเวส ให้เป็นเหมือนผู้ร้ายในสายตาแฟนบอล บาร์ซ่า เรื่องการไม่เซ็นสัญญาใหม่ ที่นักเตะอยากได้สัญญายาว แต่ บาร์ซ่า มองว่าอายุเยอะ แถมค่าเหนื่อยก็แพง ไม่คุ้มค่า โดยระบุว่า "ดานี่ ถูกมองเป็นตัวร้ายในการเจรจา พวกเขา (บาร์ซ่า) ต้องการทำให้เราเชื่อว่ามันเป็นเรื่องแย่ ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่เลย        

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าลุ้นชิง!เมสซี่นำทัพบุกจมเรือดำน้ำ
    บาร์เซโลน่า เกมนี้ได้เปรียบกว่าเพราะเอาชนะในบ้านมาได้จัด ลีโอเนล เมสซี่ นำทัพบุกถิ่น บียาร์เรอัล ที่โอกาสเข้ารอบยังมีแต่ต้องชนะ 2-0 ส่ง ลูเซียโน่ เวียตโต้ เล่นหน้าคู่กับ อิเคชุควู อูเช่ ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนนี้
  • ปิเก้ซึม!โดนปรับเกิน4แสนบาทคดีกร่างใส่ตำรวจ
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ถูกปรับเงิน 10,500 ยูโร จากคดีที่ไปพูดข่มเหงตำรวจเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ภายหลังที่น้องของเขาโดนใบสั่ง
  • เอ็นรีเก้เชื่อเนย์มาร์ฟอร์มยังแจ่มอยู่
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อฟอร์มของ เนย์มาร์ หัวหอกจอมลีลา ยังแจ่มแจ๋วอยู่ แม้ช่วงหลังๆ ปืนฝืด ระบุเจ้าตัวช่วยทีมได้เยอะในหลายๆ ด้าน
  • หงส์เงิบ!บาร์ซ่ารุกซิวเวียตโต้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานหนักเสียแล้ว เมื่อ บาร์เซโลน่า หวังปาดหน้าชิงตัว ลูเซียโน่ เวียตโต้ หัวหอกฟอร์มร้อน บียาร์เรอัล มาร่วมก๊วน โดยเริ่มเปิดฉากถกกับต้นสังกัดของตัวนักเตะเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »