ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บราวน์''ทิ้งเชื้อทั่วมีลูกกับนางแบบสาว

''บราวน์''ทิ้งเชื้อทั่วมีลูกกับนางแบบสาว

Posted 05/03/2015 by siamdara

 

หลายคนรู้อยู่พอตัวว่า คริส บราวน์ นักร้องอาร์แอนด์บีเจ้าปัญหา มักจะก่อเรื่องกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่อยู่บ่อยๆ แต่นับได้ว่านี่เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากพอตัว เมื่อล่าสุด ทีเอ็มซี สื่อบันเทิงชื่อดังรายงานว่าเขาเป็นพ่อของเด็กแล้ว แถมหนูน้อยคนนั้นยังมีอายุ 9 เดือนแล้วอีกต่างหาก!

สำหรับแม่ของเด็กรายดังกล่าวนั้น ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงยอดฮิตอีกรายเผยว่าเธอคือ เนีย อามีย์ นางแบบและนักศึกษาพยาบาล ซึ่งนั่นไม่ใช่ชื่อจริงเธอ เป็นแค่ชื่อในวงการเท่านั้น โดยเพื่อนของ เนีย เป็นคนยืนยันถึงเรื่องนี้เอง
 
ทั้งนี้ เนีย เป็นเพื่อนสนิทของ แจ๊ซ พริ๊นซ์ ซึ่งเคยเป็นคู่หมั้นของ คริสติน่า มิเลี่ยน เพื่อนซี้ของ คาร์รูเช่ ทราน หวานใจของ บราวน์ มาแล้ว โดย เนีย มีอายุอานาม 31 ปีแล้ว ขณะที่จนถึงตอนนี้นักร้องหนุ่มสุดซ่าส์วัย 25 ปี ยังไม่ออกมาพูดอะไรถึงข่าวในครั้งนี้เลย
 
อย่างไรก็ตาม ข่าวในครั้งนี้ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นจริงเหมือนกัน เพราะล่าสุด ทราน ออกมาระบุเองว่า บราวน์ มีลูกจริง พร้อมยืนยันเองด้วยว่าเธอเลิกกับ บราวน์ ไปเป็นที่เรียบร้อย "ฟังนะ คนๆหนึ่งก็มีขีดจำกัดในการรับมือบางอย่าง ฉันขออวยพรให้ คริส และครอบครัวของเขาโชคดี สำหรับฉันแล้วมันไม่มีเรื่องดราม่าเกี่ยวกับลูกอะไรเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุป'ตาร์..ตุ้งตุงแช่
    ฮัลโหล ฮัลเหล ตุ๊งตุงแช่ มาว่าว...เอ้ยมาว่ากันถึงเรื่องสิ่งมหัศจรรย์ของซุป'ตาร์ชาย ที่ทำเอาสาวแท้สาวเทียมได้ตะลึงตึง ตึง อ้าปากค้างกับตะลุ้งตุงแช่ที่ซุกซ่อนไว้ภายใต้อันเดอร์แวร์ แหมะ น้ำลายหยดจะเป็นใครบ้างไปส่องพร้อมกัน
  • ดรีมมี่ RUSH สาวขี้อาย น่ารัก น่าค้นหา กับสัดส่วน 38-26-35
    “น้องดรีมมี่” สาวขี้อาย น่ารัก น่าค้นหาคนนี้ ในสไตล์สาวเซ็กซี่อวบอึ๋ม ซึ่งมาพร้อมกับสัดส่วน 38-26-35 มาดูกันว่าแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอกับ RUSH จะมีไม้เด็ดมากระแทกใจแฟนๆ ขนาดไหน
  • แฟชั่นชุดว่ายน้ำ มิ้น มิณฑิตา ครั้งแรกในชีวิต หน้าหมวยแต่หุ่นแซ่บนะเนี่ย
    สาวหมวยมากความสามารถอย่าง มิ้น มิณฑิตา ที่ยอมสลัดผ้ารับร้อน มาถ่าย แฟชั่นชุดว่ายน้ำ มิ้น มิณฑิตา เป็นครั้งแรก แต่ก็ออกมาสวยเซ็กซี่ไม่แพ้รุ่นพี่เลย ไม่เชื่อก็ดูเอา
  • ซาร่า เซ็กซี่อีกแล้ว! โชว์อึ๋มในIG
    ขยันปล่อยของดีให้หนุ่มๆ นั่งน้ำลายหกกันเป็นแถว สำหรับดาราลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุล เลน ที่ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพเซ็กซี่ในไอจีส่วนตัว ในขณะสวมชุดในชั้นอวดเรือนร่างสุดเย้ายวนและอึ๋มไซส์บิ๊กบนเตียงนอน พูดเลยว่า..แซ่บถูกอกถูกใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เป็นที่สุด จริงมั๊ย สาวซาร่า !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »