ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจ๊สอ้างโพสต์IGด่าคนแถวบ้านขอโทษทำผิดหวัง

แจ๊สอ้างโพสต์IGด่าคนแถวบ้านขอโทษทำผิดหวัง

Posted 05/03/2015 by Sanook

'แจ๊ส ชวนชื่น' อ้างโพสต์ IG ด่าคนแถวบ้าน ขอโทษทำผิดหวัง
จู่ๆ ก็เดือดโพสต์ระบายอารมณ์ผ่านไอจีส่วนสำหรับแจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า เป็นการต่อว่าบุคคลที่ตนรู้จัก ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้ผู้ใหญ่ในวงการอย่างแน่นอน "ก็บอกตรงๆ เรื่องที่ปมโพสต์ไปไม่ได้ว่าผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงเลย เป็นคนรู้จัก เป็นคนแถวบ้าน ความรู้สึกที่ผมลงไปตรงนั่นเขาคงจะไม่ได้อ่านหรอก เพราะเขาไม่ได้เล่น แต่แค่เราต้องการจะระบาย ผมก็ต้องขอโทษด้วยหากคิดว่าผมแรงว่าผู้ใหญ่ มันก็เป็นเรื่องชาวบ้านที่เกิดขึ้นทั่วๆ ไป แบบเด็กนินทาผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่นินทาเด็ก มันเป็นเรื่องที่ผมไม่ได้ทำ อารมณ์ที่ผมพิมพ์ข้อความไป หากใครไม่ชอบ ผมก็ต้องขอโทษด้วยครับ เรื่องไหนที่ผมทำผมก็กล้ารับผิดอยู่แล้ว มันมีหลายเรื่องที่เขาพูด มันไม่ใช่อ่ะ เราไม่ได้ทำอะไรให้เขา มันปรี๊ดตรงนี้ ผมแต่อยากระบายเท่านั้นเอง ผมไม่คุยด้วยแน่นอน บอกก่อนเลยว่าไม่ใช่คนในวงการ ไม่เคลียร์แน่นอน ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ถ้าผมโกหกให้ชีวิตผมล่มจมเลย ผู้ใหญ่ในวงการก็มีโทรมาถาม แต่ไม่มีอะไรครับ ก็เลยตัดสินใจลบข้อความนั้นไปครับ ก็ถือว่าเป็นบทเรียน เพราะผมเป็นคนไม่คิดก่อนทำไง คือผมกลัวคนที่ไม่เข้าใจจะคิดว่าผมเป็นคนก้าวร้าวหรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปอย ตรีชฎา''ปล่อยคลิปจัดเต็มยั่วฉลาม!!!!!!
    สวยทรงอิทธิพลฟูๆ หนู"ปอย"ตรีชฎา ที่นอกจากจะสวยเข้าตาหนุ่มๆ จนสาวเคืองแว้ววววว นางยังแผ่ออร่าสยายรังสีความเซ็กซี่ไปยังโลกใต้น้ำ ก็ตามคลิปที่นางนำมาอัพแอนด์โชว์ในไอจีแล้วสยามดารานำมาแชร์น่านหล่ะค่าาา บอกเลยฉลามฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ...เงือกกดไลค์รัวๆ ปลาเล็ก ปลาน้อย ตาอักเสบ
  • ''อั้ม พัชราภา'' มาสายแบ๊ว ฟรุ้งฟริ้ง กินใจ
    ไม่รู้ว่า เริ่มจะแขวนเต้าแล้ว รึเปล่า!! ซุป'ตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ โดดมารับแชะแฟชั่นลง "นิตยสารดิฉัน" เล่มใหม่ล่าสุด ปักษ์แรกของเดือนมีนาคม ที่วางเเผงเเล้ววันนี้ โดยการเปลี่ยนลุค เป็นสาวหวาน ฟรุ้งฟริ้ง สไตล์สีพาสเทล เเต่ก็ยังแฝงเซ็กซี่ แบ๊วๆ โพสต์ท่า ตามสไตล์ฉบับ ซุป'ตาร์ เบอร์1 ไว้เหมือนเดิม บอกเลย สวยเป๊ะมากกกก
  • ''บราวน์''ทิ้งเชื้อทั่วมีลูกกับนางแบบสาว
    หลายคนรู้อยู่พอตัวว่า คริส บราวน์ นักร้องอาร์แอนด์บีเจ้าปัญหา มักจะก่อเรื่องกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่อยู่บ่อยๆ แต่นับได้ว่านี่เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากพอตัว เมื่อล่าสุด ทีเอ็มซี สื่อบันเทิงชื่อดังรายงานว่าเขาเป็นพ่อของเด็กแล้ว แถมหนูน้อยคนนั้นยังมีอายุ 9 เดือนแล้วอีกต่างหาก!
  • ซุป'ตาร์..ตุ้งตุงแช่
    ฮัลโหล ฮัลเหล ตุ๊งตุงแช่ มาว่าว...เอ้ยมาว่ากันถึงเรื่องสิ่งมหัศจรรย์ของซุป'ตาร์ชาย ที่ทำเอาสาวแท้สาวเทียมได้ตะลึงตึง ตึง อ้าปากค้างกับตะลุ้งตุงแช่ที่ซุกซ่อนไว้ภายใต้อันเดอร์แวร์ แหมะ น้ำลายหยดจะเป็นใครบ้างไปส่องพร้อมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »