ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี-บาร์ซ่าอกหัก!ลือดานิโล่โอเคซบชุดขาวแล้ว

ผี-บาร์ซ่าอกหัก!ลือดานิโล่โอเคซบชุดขาวแล้ว

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า อกหักไปตามๆ กัน เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว ดานิโล่ ฟูลแบ็กเนื้อหอม ปอร์โต้ เลือกย้ายไป เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอาจจะแค่ 18 ล้านปอนด์ เท่านั้น

 ดานิโล่ กองหลังชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตอบตกลงด้วยวาจาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,924 ล้านบาท) ได้รับการยกย่องให้เป็นฟูลแบ็กที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในเวทียุโรปชั่วโมงนี้ โดยเดิมทีเชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมก๊วน กระนั้นล่าสุด มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อก้องแดนกระทิงดุ ระบุว่า ดานิโล่ ได้บอกปัดความสนใจจาก "ปีศาจแดง" รวมถึง บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว"

เป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มซื้อ ดานิโล่ ตามค่าฉีกสัญญาที่มีอยู่กับ ปอร์โต้ แต่พวกเขามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า จะสามารถกระชากตัว อดีตแข้ง ซานโตส เข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ที่ค่าตัวแค่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 936 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »