ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวจุก!ส่อขาดโอตาเมนดี้ฟัดตราหมี

ค้างคาวจุก!ส่อขาดโอตาเมนดี้ฟัดตราหมี

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เจอข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อส่อแววขาด นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังตัวหลัก ในเกมดวลกับ แอต. มาดริด วันอาทิตย์นี้ หลังข้อเท้ายังไม่หายเดี้ยง

นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังคนสำคัญของ บาเลนเซีย อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ที่ทัพ "ไอ้ค้างคาว" มีโปรแกรมบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า

ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์วัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ เอ็นโซ่ เปเรซ เพื่อนร่วมทีม ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาเลนเซีย เปิดรัง เมสตาย่า พิชิต เรอัล โซเซียดาด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา และล่าสุด อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล สื่อลูกหนังแดนกระทิงดุ ระบุว่า โอตาเมนดี้ ยังข้อเท้าบวมอยู่ และอาจจะไม่พร้อมลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้

ปัจจุบัน บาเลนเซีย รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 53 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด ตามหลัง "ตราหมี" ที่รั้งอันดับ 3 แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-บาร์ซ่าอกหัก!ลือดานิโล่โอเคซบชุดขาวแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า อกหักไปตามๆ กัน เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว ดานิโล่ ฟูลแบ็กเนื้อหอม ปอร์โต้ เลือกย้ายไป เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอาจจะแค่ 18 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • เนย์มาร์2!บาร์ซ่าบุกย้ำชัยบียาร์เรอัล3-1ลิ่วชิงฯ
    เนย์มาร์ ซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปย้ำแค้น "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ถึงถิ่น 3-1 รวมผลสองนัด บาร์เซโลน่า ผ่านเข้าไปสู่รองชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 6-2 ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพุธที่ 4 มีนาคม 2558บียาร์เรอัล (ลา ลีกา) 1-3 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)(รวมผลสองนัด บา...
  • ทีมไหน?เอเยนต์แย้มอัลเวสใกล้เซ็นทีมใหม่
    เอเยนต์ของ ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ของ บาร์เซโลน่า แย้ม นักเตะของเขาใกล้ลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับทีมๆ หนึ่งแล้ว หลังจากกำลังจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ ยืนยัน ตอนนี้ยังไม่ปิดกั้นทุกโอกาส แต่จะไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปนานเกินไป
  • เอเยนต์แย้มเวียตโต้อาจลาบียาร์ฯซัมเมอร์นี้
    งานนี้ทำเอา บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อเอเยนต์ของ ลูเซียโน่ เวียตโต้ หัวหอกเนื้อหอม บียาร์เรอัล แย้มเอง นักเตะอาจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุ เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจเด็กในความดูแลรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »