ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กจ้องฉกบูเอโน่เสริมคม

โวล์ฟสบวร์กจ้องฉกบูเอโน่เสริมคม

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

ฟอร์มเด่นจนได้เรื่องจริงๆ สำหรับ อัลเบร์โต้ บูเอโน่ หัวหอกสุดฮอต ราโย บาเยกาโน่ ที่ล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของ โวล์ฟสบวร์ก หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มโหดในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลเบร์โต้ บูเอโน่ กองหน้าฟอร์มแรงของ ราโย บาเยกาโน่ สโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้


 หัวหอกวัย 26 ปี กระทุ้งไปแล้ว 23 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกให้ ราโย 61 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล บายาโดลิด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และล่าสุดเพิ่งระเบิดฟอร์มโหดด้วยการเหมาคนเดียว 4 ตุงช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านอัด เลบันเต้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ บูเอโน่ เริ่มเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในยุโรป และล่าสุด บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" ได้มอง อดีตแข้ง เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และด้วยการที่ ราโย กำลังมีปัญหาด้านการเงินทำให้พวกเ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอสต์ชี้ยากที่จะเป็นดาวซัลโวบุนเดสฯ
    บาส ดอสต์ หัวหอกฟอร์มร้อน โวล์ฟสบวร์ก ชี้ยากมากๆ ที่ตนจะซิวรางวัลดาวยิงสูงสุด บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ แต่รับตนกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุดๆ หลังทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง
  • เสือใต้ขย้ำเบราน์ชไวก์2-0ทะลุ8ทีมเดเอฟเบโพคาล
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แบบไม่ยากเย็น หลังเปิดบ้านเอาชนะ เบราน์ชไวก์ คู่แข่งจาก ลีกา สอง ไปได้ 2-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมันรอบ 16 ทีมสุดท้ายวันพุธที่ 4 มีนาคม 2558บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา) 2-0 เบราน์ชไวก์ (ลีกา สอง)สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า บาเยิร์น มิวนิค ...
  • เสือใต้จัดหนัก!เลวานหน้าเป้าซัดบราวน์ชไวน์
    จ่าฝูงบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค จะลงทำศึกบอลถ้วยรับการมาเยือน บราวน์ชไวน์ ทีมจากลีกา สอง เจ้าถิ่นจัด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งรอซัด ศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบ16 ทีมสุดท้าย คืนนี้
  • เฮลด์ทยันชาลเก้สนคว้านาสตาซิชถาวร
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทีมทั่วไป ชาลเก้ 04 เผยต้นสังกัดสนคว้า มาติย่า นาสตาซิช กองหลังที่ยืมตัวมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นการถาวร หลังนักเตะลงสนามครบตามจำนวนที่กำหนดเอาไว้ แต่ยืนยันการซื้อตัวยังมีองค์ประกอบอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้องอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »