ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิกค์ปัดถ่าย Sexy ประชดมะนาว โต้เรียกเรตติ้ง

มิกค์ปัดถ่าย Sexy ประชดมะนาว โต้เรียกเรตติ้ง

Posted 05/03/2015 by Sanook

 

มิกค์ปลื้ม เซ็กซี่กระแสดี ยันไม่ได้ถอดหมด ลุ้นครั้งหน้าอาจได้เห็นอีก ฟิตหุ่นนาน ผู้ใหญ่ทางช่องไม่ว่า โต้ถ่ายประชดมะนาว ปัดเรียกเรตติ้ง ไม่ซีเรียสขึ้นแท่นขวัญใจชาวสีม่วง
ทำเอาหัวใจสาว ๆ กระชุ่มกระชวยไปตาม ๆ กัน หลังจากที่เห็นพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ขึ้นปกถ่ายแบบเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ งานนี้เรียกได้ว่าขึ้นแท่นขวัญใจชาวสีม่วงกันไปเลย
“ถ่ายแบบเซ็กซี่กระแสดี คนชมภาพสวย ทราบครับว่าต้องหวือหวา ความจริงมันเป็นแนวกีฬาชุดว่ายน้ำซัมเมอร์ ก่อนถ่ายก็ฟิตทุกวันเลยครับ จริง ๆ ไม่ได้ถอดหมด เซฟดีครับ ไปถ่ายที่มัลดีฟ ภาพสวย เพื่อน ๆ ก็มีแซวและชมรูปว่าสวยดี นาน ๆ ครั้งถ่าย กับมะนาวยังไม่ได้คุยเรื่องนี้ ไม่ได้ปรึกษาครับ แต่เค้าก็รู้ว่าไปถ่าย ไม่ได้ถ่ายประชดครับ เรื่องดึงเรตติ้งมีคนติดต่องานมาเพิ่มก็ดี พักอีกสักช่วงค่อยถ่าย เซทนี้เซ็กซี่พอสมควร ถ้ามีโอกาสหน้าก็อยากให้ติดตาม ด้านอื่นเราก็มีไม่ว่าจะเป็นแนวบู๊ได้หมดครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจี๊ยบปัดเปลี่ยนลุคไม่ปิดกั้นความรักมีคนทาบลงละคร
    สาว 'เจี๊ยบ ลลนา' เผยเรียนต่อแพทย์เฉพาะทาง รับมีคนติดต่อเล่นละคร แจงติดเรียน ปัดเปลี่ยนลุค บอกเป็นแบบนี้นานแล้ว ยันโสด โวไม่ปิดกั้นใคร ไม่ซีเรียสเพศไหน ขอเป็นคนดี
  • แจ๊สอ้างโพสต์IGด่าคนแถวบ้านขอโทษทำผิดหวัง
    'แจ๊ส ชวนชื่น' อ้างโพสต์ IG ด่าคนแถวบ้าน ขอโทษทำผิดหวัง
  • ''ปอย ตรีชฎา''ปล่อยคลิปจัดเต็มยั่วฉลาม!!!!!!
    สวยทรงอิทธิพลฟูๆ หนู"ปอย"ตรีชฎา ที่นอกจากจะสวยเข้าตาหนุ่มๆ จนสาวเคืองแว้ววววว นางยังแผ่ออร่าสยายรังสีความเซ็กซี่ไปยังโลกใต้น้ำ ก็ตามคลิปที่นางนำมาอัพแอนด์โชว์ในไอจีแล้วสยามดารานำมาแชร์น่านหล่ะค่าาา บอกเลยฉลามฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ...เงือกกดไลค์รัวๆ ปลาเล็ก ปลาน้อย ตาอักเสบ
  • ''อั้ม พัชราภา'' มาสายแบ๊ว ฟรุ้งฟริ้ง กินใจ
    ไม่รู้ว่า เริ่มจะแขวนเต้าแล้ว รึเปล่า!! ซุป'ตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ โดดมารับแชะแฟชั่นลง "นิตยสารดิฉัน" เล่มใหม่ล่าสุด ปักษ์แรกของเดือนมีนาคม ที่วางเเผงเเล้ววันนี้ โดยการเปลี่ยนลุค เป็นสาวหวาน ฟรุ้งฟริ้ง สไตล์สีพาสเทล เเต่ก็ยังแฝงเซ็กซี่ แบ๊วๆ โพสต์ท่า ตามสไตล์ฉบับ ซุป'ตาร์ เบอร์1 ไว้เหมือนเดิม บอกเลย สวยเป๊ะมากกกก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »