ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยอ้อนเปาเห็นใจท่าเรือ สั่งตั้งรถบัสรับกิเลน

น้าฉ่วยอ้อนเปาเห็นใจท่าเรือ สั่งตั้งรถบัสรับกิเลน

Posted 05/03/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชของม้าขาวเจ้าท่าอ้อนผู้ตัดสินให้เห็นใจทีมของเขา ด้วยการอย่าเป่าจุดโทษหรือแจกใบแดงใส่ทีมของเขาในเกมที่จะปะทะกับเมืองทองในวันเสาร์นี้

สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี วอนผู้ตัดสินใจเห็นใจทีมของเขาก่อนเกมที่จะเจอกับเมืองทอง ยูไนเต็ดในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ พร้อมเน้นแท็คติคแพ็คเกมรับเป็นพิเศษ

ม้าขาวเจ้าท่าเตรียมบุกไปเยือนกิเลนผยองในวันเสาร์นี้ โดยสถิติที่ผ่านมาของทั้งสองทีมในการเจอกันนั้นไม่ดีเท่าไหร่ หลังพบกันมาสิบครั้งฝ่ายแรกชนะมาแค่ครั้งเดียวและที่เหลือเป็นชัยชนะของฝ่ายหลัง

"ในสายตาผมเกมนี้ท่าเรือเป็นรองเมืองทองฯ ทุกอย่างทั้งเรื่องขุมกำลังและสภาพทีม ก็อยากจะขอความเห็นใจจากผู้ตัดสิน ว่าถ้าจะให้จุดโทษหรือใบแดงนักเตะของเรา ก็ขอให้เห็นใจท่าเรือบ้าง" น้าฉ่วย กล่าว

"เกมล่าสุดที่เจอกับบีอีซี เทโรศาสน มาความมั่นใจในแนวรับของเรานั้นไม่ดีเลย เพราะเราเสียประตูง่ายเกินไป ซึ่งเราก็พยายามแก้ไขมาตลอดสัปดาห์ เกมที่เราจะไปเยือนเมืองทองก้หวังสักแต้ม และเน้นการรับแล้วโต้กลับ"

"สภาพทีมของเราตอนนี้ก็ขาดพงษ์พิพัฒน์และศักดิ์รินทร์ที่มีอาการบาดเจ็บ"

"โปรแกรมของท่าเรือห้านัดแรก ผมคิดว่ามันไม่น่าออกมาเป็นอย่างนี้เลย เพราะเรายังไม่พร้อมแต่ต้องเผชิญหน้ากับทีมใหญ่มากมายท้ั้งบุรีรัมย์, บีอีซี เทโร, เมืองทองและเกมต่อไปกับสุพรรณบุรี ซึ่งทางเรานั้นมีการเตรียมตัวมาน้อยและสู้กับทีมเหล่านี้ได้ยากมาก แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด"

"ผมเชื่อว่าหลังจบเกมกับสุพรรณฯเราจะดีขึ้นแน่นอนเพราะเราจะมีเวลาพักเกือบหนึ่งเดือนเพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติ เกมกับเราต้องมีแต้มให้ได้ ซึ่งเราต้องพยายามทำให้ดีโดยเฉพาะเรื่องวินัยในเกมรับและต้องปรับแท็คติค"

"การเจอกับเมืองทองเรารู้ดีว่าพวกเขาแกร่งในบ้าน และทีมเราก็มีสถิติไม่ดี แต่ผมก็เคยพาราชนาวีชนะมาแล้ว เพราะฉะนั้นเกมนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »