ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาวออกสื่อ!อีแวนส์-ซิสเซ่ดวลน้ำลายกลางสนาม

ฉาวออกสื่อ!อีแวนส์-ซิสเซ่ดวลน้ำลายกลางสนาม

Posted 05/03/2015 by siamsport

จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อเหตุฉาวถ่มน้ำลายใส่กัน ช่วงก่อนหมดครึ่งแรกของศึกพรีเมียร์ลีกที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะถึงรัง เซนต์เจมส์ พาร์ค 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งสองคนมีเรื่องกันบริเวณขอบวงกลมกลางสนาม โดย อีแวนส์ ซึ่งมีหน้าที่ประกบ ซิสเซ่ ถูกจับภาพได้ว่าปะทะกันจนล้มไปทั้งคู่ แต่หัวหอกเซเนกัลพยายามยันเท้าใส่ ทำให้ อีแวนส์ ตอบโต้ด้วยการถ่มน้ำลายใส่ และอีกฝ่ายก็ลุกขึ้นมาเอาคืนทันที แต่ไม่มีอะไรบานปลายหลังจากนั้น และทั้งสองคนก็ไม่โดนผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ทำโทษแม้แต่ให้ใบเหลืองด้วย

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมไม่เห็นเหตุการณ์จากม้านั่งสำรอง มันไกลเกินไปที่จะเห็นว่ามีการถ่มทลายเกิดขึ้น ดังนั้นจึงไม่สามารถตัดสินอะไรได้ ผมนึกไม่ออกว่า อีแวนส์ จะทำแบบนั้น เพราะเป็นคนเจียมเนื้อเจียมตัวมาก ผมยังไม่ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

 ขณะ จอห์น คาร์เวอร์ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เผยว่า "คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เป็นหนึ่งในสิ่งเลวร้ายที่สุดในวงการฟุตบอล แต่ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ ผมเพิ่งรู้ว่ามีการทะเลาะกันบริเวณกลางสนาม และคงต้องไปดูมันอีกที"

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ซึ่งเป็นผู้วิจารณ์เกมทางโทรทัศน์ช่อง "บีที สปอร์ต" เผยว่า "ผมคิดว่า จอนนี่ ถ่มน้ำลายลงพื้น เพราะรู้จัก จอนนี่ ดีจนรู้ว่าเขาไม่ได้เป็นคนประเภทนั้น ถ้าเขาอยากทำจริง ก็คงไม่พลาดเป้าหรอก ใช่ไหม? เพราะยืนห่างกันไม่กี่หลา แต่สิ่งที่ ซิสเซ่ ทำหลังจากนั้นเป็นเรื่องยกโทษให้ไม่ได้" ส่วน สตีฟ แม็คมานามาน อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทำหน้าที่ผู้ให้ทัศนะเช่นกัน กล่าวว่า' ผมอยากคิดว่าเขา (อีแวนส์) ถ่มน้ำลายลงพื้น ไม่ใช่เจตนาให้โดน ซิสเซ่ แต่อีกฝ่ายยืนขึ้นและถ่มใส่คอ อีแวนส์ จากระยะเผาขน มันคือเรื่องน่าขยะแขยงอย่างมาก"

 อย่างไรก็ตาม แม้ผู้ตัดสินจะไม่ลงโทษ แต่คณะกรรมการทางวินัยของ สมาคมฟุตบอล ได้ตรวจสอบเหตุการณ์นี้แล้ว โดยเมื่อฤดูกาลก่อน จอร์จ บอยด์ ของ ฮัลล์ ซิตี้ โดนแบน 3 เกม หลังถูกจับได้ว่าถ่มน้ำลายใส่ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »