ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ลั่นพร้อมเล่นทุกนัดให้หงส์

สเตอร์ริดจ์ลั่นพร้อมเล่นทุกนัดให้หงส์

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมเล่นทุกนัดให้ต้นสังกัด หลังหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว บอกตอนนี้รู้สึกดีมาก และหวังที่จะช่วยทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย หลังเพิ่งพังประตูให้ "หงส์แดง" ชนะ เบิร์นลี่ย์ ในเกมลีก เมื่อวันพุธ

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะลงสนามทุกนัดให้กับต้นสังกัด หลังหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาแล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวก่อนนำทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธ ว่า สเตอร์ริดจ์ ยังไม่พร้อมที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่สตาร์ทีมชาติอังกฤษ เพิ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์  

อย่างไรก็ตาม สเตอร์ริดจ์ ยืนยันว่า เขาพร้อมที่จะลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ทุกนัด หลังจากที่เพิ่งโหม่งพังประตูช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าชัยในลีก 4 นัดติดต่อกัน และเป็นประตูที่ 2 ของเขาในลีกนับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บน่องและต้นขา

 "ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกดีมากนับตั้งแต่กลับมา และผมก็พร้อมที่จะลงเล่นทุกเกม ผมไม่อยากที่จะผ่อนคลาย แต่ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการ" สเตอร์ริดจ์ กล่าว

ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รักษาการกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งยิงประตูแรกและเปิดให้ สเตอร์ริดจ์ โหม่งลูกที่ 2 ได้ออกมายกย่องดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อย่างเต็มที่

 "มันเป็น 3 คะแนนที่สำคัญสำหรับเรา มันเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมของนักเตะทุกคน มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ แดเนียล กลับมา ผมคิดว่าเขาครองบอลได้ดีมากๆ เขาทำให้เรามีอิสระในการเล่นและการเคลื่อนที่ของเขาก็เหลือเชื่อ" เฮนเดอร์สัน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »