ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชี้ปืนน่าจะส่องคิวพีอาร์ได้มากกว่านี้

เวนเกอร์ชี้ปืนน่าจะส่องคิวพีอาร์ได้มากกว่านี้

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล โวแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" เล่นด้วยความเชื่อมั่นและโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มในครึ่งหลัง เกมที่เชือด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อวันพุธ พร้อมชี้น่าจะยิงได้มากกว่า 2 เม็ด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ลูกทีมของเขาน่าจะสามารถทำประตูได้มากกว่านี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา


โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 กองหน้า "เดอะ กันเนอร์ส" ทำคนละลูกในครึ่งหลังที่สนามลอฟตัส โร้ด เมื่อวันพุธ และถึงแม้ ชาร์ลี ออสติน ดาวยิง "คิวพีอาร์" จะมาทำประตูตีไข่แตกในช่วงท้ายเกม แต่สุดท้าย อาร์เซน่อล ก็สามารถคว้า 3 แต้มออกไปได้สำเร็จ

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวผ่าน "บีบีซี สปอร์ต" สื่อแดนผู้ดีว่า" เราจำเป็นที่จะต้องแข็งแกร่งและครองบอลมากกว่านี้ เพื่อที่จะกลับมาสู่เกมของเราและเราทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ผมรู้สึกว่ามันเป็นของเราทั้งหมด เรายิงได้ 2 ลูก แต่เราสามารถทำประตูได้มากกว่านี้ เราเล่นได้ดีมากในครึ่งหลัง และการครองเกมของเราในฐานะทีมก็ทำได้ดี เราสร้างโอกาสที่ดี เราเล่นด้วยความมุ่งมั่นและความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่ดีมาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »