ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพียร์สันโวยจิ้งจอกโดนเมิน3จุดโทษ

เพียร์สันโวยจิ้งจอกโดนเมิน3จุดโทษ

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ บอกพรีเมียร์ลีก เอาเทคโนโลยีมาช่วยผู้ตัดสินได้แล้ว หลังเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 วันพุธที่ผ่านมา พวกเขาโดนปฏิเสธลูกโทษถึง 3 ครั้งเน้นๆ แจงไม่ได้ยกมาเป็นข้ออ้าง กลบผลการแข่งขัน แต่มันเป็นความจริง และต้องการให้เกมมีความยุติธรรมเท่านั้น

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมกิมบ๊วยในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเรียกร้องขอความยุติธรรม หลังจากเชื่อว่าพวกเขาสมควรได้จุดโทษ 3 ครั้งเน้นๆ ในเกมลีกผู้ดีที่ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ชี้ถึงเวลาแล้วที่ควรนำเทคโนโลยีมาช่วยตัดสิน

ซิตี้ ชนะ 2-0ก็จริง แต่เกมไม่ขาด เพราะ 2 ประตูที่ได้นั้น ดาบิด ซิลบา ยิงนาที 45 และ เจมส์ มิลเนอร์ มาในนาที 88  อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกม เพียร์สัน เชื่อว่าพวกเขาควรได้จุดโทษ 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกจาก เจฟฟรีย์ ชลุปป์ กับ อันเดร ครามาริช ตอนเสมอกัน 0-0 หลังจากนั้นในครึ่งหลังเป็น ครามาริช ที่ล้มแบบก้ำกึ่งนอกหรือในเขตโทษ ซึ่งลงเอยเพียงลูกฟรีคิกนอกเขตโทษ

 "มันน่าหงุดหงิดที่การตัดสินจังหวะสำคัญไม่เป็นใจให้เรา แต่ว่ามันก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะหยิบประเด็นนี้มากลบผลการแข่งขัน เรารู้ว่าต้องเก็บแต้มเพื่อแซงสามทีมข้างบนขึ้นไป นี่คือประเด็นสำคัญ การจะมาคร่ำครวญกับเรื่องแย่ๆ ที่ไม่ได้อะไรขึ้นมาแล้ว ไม่ได้อะไรขึ้นมา แน่นอนว่าผมไม่มีความสุข แต่มันก็ไม่มีประโยชน์ที่จะวิพากษ์วิจารณ์เกินไป"


 "ผมอยากขอใช้โอกาสนี้ เรียกร้องให้มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ นี่เป็นสถานการณ์ที่ผมเจอมา 2-3 ครั้งแล้วในซีซั่นนี้ ซึ่งผมก็พูดแบบเดียวกันนี้แหละ แต่ผมไม่ได้มีอำนาจ แต่ผมคิดจริงๆ ว่ามันมีประโยชน์ เพราะทุกคนได้ประโยชน์ ผู้ตัดสินจะทำหน้าที่ได้ถูกต้อง และผู้จัดการทีม, โค้ช และแฟนนบอลก็ไม่ต้องอารมณ์เสีย มันจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆ มีความชัดเจนขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชี้ปืนน่าจะส่องคิวพีอาร์ได้มากกว่านี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล โวแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" เล่นด้วยความเชื่อมั่นและโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มในครึ่งหลัง เกมที่เชือด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อวันพุธ พร้อมชี้น่าจะยิงได้มากกว่า 2 เม็ด
  • บิ๊กแซมโวยลูกโหม่งอาซาร์ล้ำหน้าชัดๆหลังค้อนแพ้
    แซม อัลดาไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โวยลูกโหม่ง เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ในเกมที่ "ขุนค้อน" แพ้คารังเมื่อวันพุธ ไม่ควรเป็นประตู เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าชัดเจน พร้อมเปรียบเทียบว่าตอนที่ เควิน โนแลน กองกลางของทีม ล้ำหน้าแค่ปลายจมูก กรรมการกลับไม่ให้ประตู
  • สเตอร์ริดจ์ลั่นพร้อมเล่นทุกนัดให้หงส์
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมเล่นทุกนัดให้ต้นสังกัด หลังหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว บอกตอนนี้รู้สึกดีมาก และหวังที่จะช่วยทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย หลังเพิ่งพังประตูให้ "หงส์แดง" ชนะ เบิร์นลี่ย์ ในเกมลีก เมื่อวันพุธ
  • ฉาวออกสื่อ!อีแวนส์-ซิสเซ่ดวลน้ำลายกลางสนาม
    จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อเหตุฉาวถ่มน้ำลายใส่กัน ช่วงก่อนหมดครึ่งแรกของศึกพรีเมียร์ลีกที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะถึงรัง เซนต์เจมส์ พาร์ค 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »