ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ามูเผยมาติชข้อเท้าพลิกตอนฉลองชัยศึกแคปิตอลฯ

จ่ามูเผยมาติชข้อเท้าพลิกตอนฉลองชัยศึกแคปิตอลฯ

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี รับ เนมาน มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ ข้อเท้าพลิกตอนที่ลงมาชูถ้วยแชมป์ หลัง "สิงห์บลูส์" เชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกแคปิตอล วัน คัพ นัดชิงดำ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่เจ้าตัวโดนแบนไม่ได้ลงเล่น แต่ยันแข้งวัย 26 ปีไม่ได้เดี้ยงร้ายแรงและจะพร้อมหวดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้าแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียร์ ได้รับบาดเจ็บเองระหว่างการเฉลิมฉลอง หลัง "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

กองกลางเลือดเซิร์บ ติดโทษแบนไม่ได้ลงสนามในเกมดังกล่าว แต่หลังจากที่เห็นต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เขาก็ได้เปลี่ยนจากชุดสูทของสโมสรเป็นชุดแข่งขันเพื่อลงไปชูถ้วยด้วย แต่หลังจากนั้น มาติช ก็ข้อเท้าพลิกระหว่างการเฉลิมฉลอง จนไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ยอดทีมกรุงลอนดอน บุกไปเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วย หากเขาไม่ได้ติดโทษแบน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มูรินโญ่ คาดว่า มาติช จะกลับมาฟิตทันเวลาช่วยทีมพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในสัปดาห์หน้า โดยระบุว่า "มาติช บาดเจ็บและเขาได้รับบาดเจ็บตอนฉลองแชมป์ มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง แต่หากวันนี้เขาไม่โดนแบน เขาก็จะไม่ได้เล่น เขาข้อเท้าพลิกในสนาม เขาใส่สนับแข้งแต่เขาไม่ได้พันเทป เขาจะเล่นในเกมกับ ปารีส วันเสาร์และอาทิตย์นี้เขาจะฝึกซ้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »