ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ยังบอกไม่ได้บุสเก็ตส์พักนานแค่ไหน

เอ็นริเก้ยังบอกไม่ได้บุสเก็ตส์พักนานแค่ไหน

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ไม่สามารถบอกได้ว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางของทีม ต้องพักนานแค่ไหน หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมโกปา เดล เรย์ ที่เอาชนะ บียาร์เรอัล เมื่อวันพุธ ขณะที่ เนย์มาร์ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" ออกโรงขอโทษ หลุยส์ ซัวเรซ หลังไม่ได้จ่ายให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่สามารถบอกได้ว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นเป็นเวลานานเท่าใด หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักที่ขาในเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่เอาชนะ บียาร์เรอัล 3-1 เมื่อวันพุธ

บาร์ซ่า เอาชนะ บียาร์เรอัล ด้วยประตูรวม 2 นัด 6-2 ได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศกับ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 30 พฤษภาคมนี้ แต่ก็ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ บุสเก็ตส์ มีอาการบาดเจ็บ โดยแข้งทีมชาติสเปน ถูก โทมัส ปีนา เข้าอัดอย่างรุนแรงและถูกหามออกด้วยอาการเจ็บข้อเท้า แต่ เอ็นริเก้ ก็เผยว่ายังไม่สามารถบอกได้ว่าลูกทีมจะต้องพักนานแค่ไหน

"นั่น (การบาดเจ็บของ บุสเก็ตส์) เป็นเรื่องที่ไม่น่าพอใจ จากการวินิจฉัย เขาจะต้องพัก 2-3 วัน เราต้องรอดูว่ามันจะนานแค่ไหน" เอ็นริเก้ กล่าว

 ถึงแม้คว้าชัยชนะได้อย่างสบาย แต่ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์ซ่า ก็รู้สึกว่าจำเป็นต้องขอโทษต่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ไม่ได้จ่ายให้สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย พังประตูในครึ่งแรก ซึ่งทำให้อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล หัวเสียมาก   

"ผมรู้ว่าเราอยู่ในจังหวะ 2 ต่อ 1 แต่พื้นที่เปิดกว้างซึ่งผมตัดสินใจที่จะยิงเอง เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นในบางครั้ง แต่เรารู้และเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมและก็ต้องผ่านบอลอยู่เสมอถ้ามันเป็นไปได้ ผมขอโทษ หลุยส์ ซัวเรซ และผมจะจ่ายให้เขาในครั้งต่อไปถ้าผมทำได้" เนย์มาร์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »