ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าได้แคร์!อ.ยังไม่สนเสียงด่าผีเล่นห่วย

อย่าได้แคร์!อ.ยังไม่สนเสียงด่าผีเล่นห่วย

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเลื้อย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกไม่สนใจเสียงครหาว่า "ปีศาจแดง" เล่นห่วยในฤดูกาลนี้ บอกเป็นเรื่องปกติที่ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมักจะมีคนชอบตั้งแง่ ถามนั่นนี่ไปเรื่อย ชี้ความเห็นที่สำคัญคือจากผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์โค้ช

แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ด กลับชาติมาเกิดใหม่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น ใครอยากจะวิจารณ์ทีม "ปีศาจแดง" ในแง่ลบยังไงก็ได้ ตามสบาย เพราะไม่มีใครในทีม "ปีศาจแดง" เก็บมาใส่ใจ นอกจากนี้ เสียงเย้ยหยันก็ไม่ได้มีผลอะไรกับความจริงที่ว่า ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก หลังจากล่าสุดซัดประตูชัยช่วยทีมบุกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทีม "ปีศาจแดง" โดนวิจารณ์ทั้งจากกูรู และแฟนบอลบางส่วนว่าเล่นไม่เร้าใจ แม้ผลงานจะดี ตอนนี้อยู่ใน 4 อันดับแรก มีตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในมือ แต่ ยัง บอกว่า ใครอยากมองลบก็เชิญ เพราะไม่มีใครใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียเวลาเอามาใส่ใจ

"ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมักถูกตั้งคำถามถามเสมอ แต่เราสนใจเฉพาะเราเอง ไม่สนใจว่าใครจะว่ายังไง เราฟังแต่ผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์ เราอยากลงสนาม และคว้า 3 แต้มให้ได้ เรามีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม และจะสู้เพื่ออันดับของเรา เรารู้ว่านี่จะเป็นสัปดาห์ที่หนักหนากับเกมที่รออยู่ แต่เราจะมองไปทีละเกมเท่านั้น และวันนี้เราจะขอฉลองชัยชนะกัน" ยัง กล่าวหลังเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »