ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ​บิ๊กแมนหวังแปดแข้งทีมชาติฟิตพร้อมลบสถิติเยือนฉลาม

​บิ๊กแมนหวังแปดแข้งทีมชาติฟิตพร้อมลบสถิติเยือนฉลาม

Posted 05/03/2015 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมของทัพมังกรไฟหวังว่าแปดนักเตะที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดปรีโอลิมปิคจะกลับมาฟิตสมบูรณ์และพร้อมช่วยทีมลบสถิติที่ไม่น่าจดจำในการเยือนภาคตะวันออกลงให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน หวังนักเตะที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิคจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ ก่อนเกมที่จะไปเยือนชลบุรี เอฟซีในวันอาทิตย์นี้ พร้อมหวังลบสถิติการไปเยือนที่แพ้มาหกปีติดต่อกันในเกมลีกลงให้ได้

แข้งมังกรไฟถูกทัพช้างศึกเรียกตัวไปช่วยอุ่นเครื่องในเกมกับไต้หวันและปากีสถานทั้งในรายของทริสแตง สมชาย โด, ชิตชนก ไชยเสนสุรินทร, จาตุรงค์ พิมพ์คูณ, สมพร ยศ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยาและอดิศร พรหมรักษ์

"สภาพทีมของเราตอนนี้ก็ต้องเช็คเรื่องความฟิตของกิลเบิร์ต คูมสัน รวมถึงนักเตะรายอื่นที่ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิค ว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับสภาพที่ฟิตสมบูรณ์หรือไม่" บิ๊กแมน กล่าว

"สถิติการไปเยือนชลบุรีของเราในช่วงสามปีหลังถือว่าเราทำได้ไม่ดีเลยหลังไม่สามารถเก็บชัยชนะ แต่แม้สภาพทีมจะมีปัญหาชลบุรีก็คือชลบุรี พวกเราจะประมาทไม่ได้ แต่เราก็จะพยายามเต็มที่เพื่อลบสถิติที่ไม่เคยชนะที่นี่มาหกปีลงให้ได้"

"เราออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีนักเนื่องจากมีปัญหาเรื่องเวลาในการเตรียมทีมน้อย ซึ่งเราต้องรอเวลาจูนทีมให้ลงตัว ซึ่งผมคิดว่าหลังจากที่เราคว้าแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์ คัพมาความมั่นใจของทีมก็เริ่มมากขึ้นและเกมลีกนัดล่าสุดกับท่าเรือทุกคนก็เริ่มเข้าใจแท็คติคแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »