ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อซูม่ามีแววก้าวเป็นกัปตันสิงห์ในอนาคต

มูเชื่อซูม่ามีแววก้าวเป็นกัปตันสิงห์ในอนาคต

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

 

เริ่มฉายแสงความเป็นผู้นำ! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี แย้มเมื่อ เคิร์ต ซูม่า ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส สั่งสมประสบการณ์และมีวุฒิภาวะดีพอ เจ้าตัวอาจมีโอกาสได้สืบทอดปลอกแขนกัปตันทีมถัดจาก จอห์น เทอร์รี่ ก็เป็นได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวหลังจบลีกที่บุกชนะ เวสต์แฮมป์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า เคิร์ต ซูม่า ปราการหลังดาวรุ่ง มีคุณสมบัติครบครันในการก้าวขึ้นสวมปลอกแขนกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ในอนาคต

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวถึงกองหลังวัย 20 ปี ที่ย้ายมาจาก แซงต์-เอเตียน เมื่อเดือนมกราคม 2014 ว่า "ตอนนี้ ซูม่า อายุ 20 ปี และวันหนึ่งเขาจะมีอายุ 23, 24 ปี และเป็นนักเตะคนหนึ่งที่มีวุฒิภาวะดีพอ บางทีแม้กระทั่งคุณสมบัติความเป็นผู้นำเพื่อทำหน้าที่แทน จอห์น (เทอร์รี่) ฤดูกาลนี้เขาได้ลงสนามมากกว่าที่ผมคาดการณ์เอาไว้, มากกว่าที่เขาคาดไว้และมากกว่าที่ทุกคนคาดคิด ดังนั้นเขาจะมีประสบการณ์มากขึ้นซึ่งนั่นเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง"

 ทั้งนี้ มูรินโญ่ เคยแต่งตั้ง เทอร์รี่ ในวัย 24 ปี ทำหน้าที่กัปตันทีม ในฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2004 ขณะที่เวลานี้ ซูม่า กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นขวัญใจของแฟนบอล "สิงห์บลูส์" เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานยิง 2 ประตู จากการลงสนาม 15 นัด ในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »