ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับออกโรง วีนแตก‘มิสทิน’ ปลดรูป‘ญา

แฟนคลับออกโรง วีนแตก‘มิสทิน’ ปลดรูป‘ญา

Posted 06/03/2015 by สยามบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ถูกจับตามองว่าถูกถอดจากพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง มิสทิน หรือเปล่า เนื่องจากไม่มีภาพของนางเอกสาว “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ อยู่บนเว็บไซต์โปรโมทสินค้า โดยเหลือเพียง “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี, “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์, “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ, “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

อย่างไรก็ตาม ในเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง พันทิป ได้มีการตั้งกระทู้พูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว โดยผู้ที่ตั้งหัวขอสนทนาได้ใช้หัวข้อว่า “ญาญ่าถูกถอดจากมิสทินแล้วเหรอคะ” ซึ่งเจ้าของกระทู้ได้เข้าไปดูเว็บไซต์ของ มิสทิน และไม่เห็นภาพของสาวญาญ่า จึงเกิดความสงสัย เลยได้ตั้งกระทู้ดังกล่าวขึ้นมา

อย่างไรก็ดี ก็มีคนเข้ามาพูดคุยถึงเรื่องนี้ ซึ่งหลายคนเกิดความไม่พอใจที่เจ้าของกระทู้ใช้คำว่าถูกถอด เพราะมีคนเข้ามาตอบโต้ว่า แท้จริงแล้ว สาวญาญ่า-อุรัสยา ไม่ต่อสัญญา มิสทิน เนื่องจากเจ้าตัวได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ เมย์เบลลีน และกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มีนาคมนี้ นั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น ''กระแต&หลุยส์'' โชว์แหวนเพชร 3.33 กะรัต
    หลังเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 มีนาคม 2558) นักแสดงสาวเซ็กซี่-นักแข่งรถ "กระแต"ศุภักษร กับเจ้าบ่าวหนุ่มไฮโซ-นักแข่งรถ "หลุยส์" อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ได้เข้าพิธีสมรสในโบสถ์แบบคริสต์อย่างชื่นมื่น โดยมีเหล่าเพื่อนพ้องมาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาว และร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง ไปแล้วตามที่สยามดาราได้เสนอข่าวไป
  • ออร์เดิร์ฟ''ญาญ่า & ณเดชน์''สวีตลงแผงอีกแว้ววว
    ชวนมาฟินให้จิกหมอนกระจุย เมื่อ in magazine ฉบับ240 ขึ้นปกคู่จิ้น ฟินเฟ่อร์ "ญาญ่า อุรัสยา กับ หนุ่ม "แบรี่" ณเดชน์ ที่จะวางแผง วันที่10 มีนาคม นี้ นี่เห็นแค่ 2 -3 ภาพเรียกน้ำย่อยก่อนนะ ยังหวานขนาดนี้ ไม่อยากจะเซดดดด อีกหลายๆ ภาพที่ไม่โดนปล่อยจะชวนฟินสักแค่ไหน ฮิ้ววว
  • ป้องยินดีแก้วมีรักใหม่ รับเจอกันไหว้พระตรุษจีน
    'ป้อง ณวัฒน์' ยินดีแก้วมีรักใหม่รับเจอกันไหว้พระตรุษจีน โวมีงานละครที่จีน
  • มิกค์ปัดถ่าย Sexy ประชดมะนาว โต้เรียกเรตติ้ง
    มิกค์ปลื้ม เซ็กซี่กระแสดี ยันไม่ได้ถอดหมด ลุ้นครั้งหน้าอาจได้เห็นอีก ฟิตหุ่นนาน ผู้ใหญ่ทางช่องไม่ว่า โต้ถ่ายประชดมะนาว ปัดเรียกเรตติ้ง ไม่ซีเรียสขึ้นแท่นขวัญใจชาวสีม่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »