ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม่อ้อย" ไฟเขียว "เพลง" ไม่อ่อนต่อโลก เลือกคบผู้ชาย

"แม่อ้อย" ไฟเขียว "เพลง" ไม่อ่อนต่อโลก เลือกคบผู้ชาย

Posted 06/03/2015 by สยามบันเทิง


นางเอกสาว “เพลง” กวิตา รอดเกิด ลูกสาว “อ้อย” กาญจนา จินดาวัฒน์ เผยหนุ่มในวงการแค่หยอดเล่น เป็นเพื่อนพี่น้อง ไม่มีใครกล้าเข้าจีบแบบจะจะ พร้อมเผยไม่อยากมองหน้ากันไม่ติด หากต้องเลือก ขอเลือกคุยกับหนุ่มนอกวงการที่เป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก  

ทั้งนี้ น้องเพลง กล่าวว่า “เรื่องหนุ่มๆ ก็ไม่มีอะไรก็เหมือนเดิม ก็มีคุยๆ ทั่วไป แต่ว่าก็ไม่ได้ให้ความสำคัญจริงๆ เพราะหนูก็แบบเป็นคนติดเพื่อนแล้วก็แบบเวลาช่วงนี้เพลงมีละคร 2 เรื่อง ก็ไม่ได้อยากมีอะไรอยู่แล้ว แม่ไม่ดุค่ะ คนในกล้าจีบมั้ยเหรอคะ คือ หนูว่ามันเหมือนเป็นลักษณะเล่นกันมากกว่า หยอกๆ กันมากกว่า เราโตแล้วเราก็รู้ว่า เออ อันนี้มันคืออะไร แต่ก็ยังไม่มีใครเหมือนจะเข้ามาจริงจัง เพราะเราไม่ได้ทำให้รู้สึกว่า อยากจะมีแฟนในวงการ ก็คุยสนุกกับทุกคนอยู่แล้ว ไม่ได้เลือกว่าต้องเป็นคนนอกวงการ แต่ว่าถ้าเราต้องทำงานด้วยกัน แล้วถ้าเกิดเลิกรามันอาจจะทำให้ลำบากใจถ้าต้องเจอหน้ากัน กลัวตอนเลิกค่ะ (หัวเราะ) อย่างนี้ก็โอเค ทุกคนก็น่ารัก คนที่หนูเจอทุกคนก็ดีกับหนูหมดเลย” 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามต่อว่า คุณแม่ช่วยหรือแนะนำเกี่ยวกับเรื่องหนุ่มๆ บ้างหรือไม่ เพลง-กวิตา กล่าวว่า “คุณแม่ไม่ช่วยอะไร คุณแม่ปล่อยเลย ไม่หวง เพราะเค้ารู้นิสัยเพลง แนะนำมั้ยเหรอ ก็ไม่นะ เพราะเพลงมีอะไรเพลงก็คุยกับคุณแม่ตลอด เค้าจะรู้แนวเรา ว่าเราเป็นแนวแบบไม่ใช่คนที่อ่อนต่อโลก ไม่ได้โดนคนอื่นหลอกง่ายๆ เค้าไว้ใจด้วย เพราะเพลงมีอะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เปิ้ล-ไอริณ’ งานเยอะ แต่ไม่ทิ้งความเป๊ะ
    เรียกได้ว่ากำลังขาขึ้นสุดๆ ในขณะนี้ สำหรับลูกทุ่งทรงโต “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ตอนนี้นอกจากงานโชว์ งานหนัง งานละคร ตอนนี้ถือว่างานพรีเซ็นเตอร์จ่อคิวแน่นเอี้ยด ไม่พอแค่นั้น กระแสเพลงลูกทุ่งซิงเกิ้ลล่าสุด “รักหมดโปร” ก็กำลังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ แฟนคลับร้องตามเต้นตามได้สนั่นเมือง แต่งานนี้ใช่ว่างานหนัก จะไม่มีเวลาดูแลเรื่องอาหารการกิน ปล่อยตัวตามใจปาก ณ จุดนี้ สาวเปิ้ล ขอคอนเฟิร์มกับผู้สื่อข่าวว่า ต่อให้งานหนักกว่านี้ก็ทำร้ายความสวยนางไม่ได้
  • หวานเว่อร์อลัง''กระแต-หลุยส์''แต่งแบบคริสต์
    หลังเข้าพิธีแต่งงานสุดอลังสินสอดมโหฬารบานฉ่ำตามประเพณีล้านนาไปแล้ว ล่าสุดเช้าวันนี้ (5 มีนาคม 2558) นักแสดงสาวเซ็กซี่-นักแข่งรถ "กระแต"ศุภักษร วัย 33 ปี กับเจ้าบ่าวหนุ่มไฮโซ-นักแข่งรถ "หลุยส์" อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ วัย 33 ปี ก็ได้เข้าพิธีสมรสในโบสถ์แบบคริสต์อย่างชื่นมื่น โดยมีเหล่าเพื่อนพ้องมาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาว และร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง ก่อนจะมีการเลี้ยงฉลองสมรสในช่วงเย็นวันเดียวกันที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
  • ว้าว!! อะเเว๊บ เจ้าสาว''กระแต''มโหฬารบานฉ่ำ
    แคทอะแว๊บ!!คงต้องถอยก่อนแว้วววว นาทีนี้ วันนี้( 5 มีนาคม 2558)เจ้าสาวนักซิ่งรถ "กระแต"ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ วัย 33 ปี มาแถลงข่าวฉลองสมรสบับ'ว่าอะแว๊บ..มโฬารบานฉ่ำ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
  • ช่อง3ฉลองครบรอบ45ปี ''ณเดชน์-ญาญ่า''นำทัพนักแสดง โพสท่าสติกเกอร์ไลน์สุดแบ๊ว
    สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดทำสติกเกอร์ไลน์สุดพิเศษ ขอบคุณแฟนๆ เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี โดยได้พระเอก-นางเอก ช่อง 3 ถึง 16 คน ยกขบวนมาโพสท่าเป็นสติกเกอร์สุดแบ๊ว ในแคแรกเตอร์ต่างๆ ให้แฟนๆ ได้โพสต์และแชร์กันแบบฟินๆ นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, ''ญาญ่า-อุรัสยา'','' บอย-ปกรณ์'', ''มาร์กี้-ราศรี'', ''หมาก-ปริญ'', เจมส์ มาร์, ''มิ้นต์-ชาลิดา'', เกรท-วรินทร, ''แมท-ภีรนีย์'', อเล็กซ์ เรนเดลล์, ''เต้ย-จรินทร์พร'', ''โป๊ป-ธนวรรธน์'', มาริโอ้ เมาเร่อ และ ''เบลล่า-ราณี''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »