ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บี๊กท็อปชี้บุรีรัมย์เยือนสุพรรณไม่ง่ายแม้แกร่งระดับเอเชีย

บี๊กท็อปชี้บุรีรัมย์เยือนสุพรรณไม่ง่ายแม้แกร่งระดับเอเชีย

Posted 06/03/2015 by goal.com

 

นายใหญ่สุพรรณบุรีชื่นชมมาตรฐานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าแข็งแกร่งระดับทวีปไปแล้วแต่ชี้ว่าการบุกมาเยือนเมืองขุนแผนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

"บิ๊กท็อป"วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมจ่าฝูงร่วมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกชี้ว่าหาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังบุกมาเก็บ 3 แต้มจากพวกเขานั้นจะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนแม้มาตรฐานจะขึ้นชั้นระดับทวีปไปแล้ว

ช้างศึกยุทธหัตถีกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังเก็บไป 7 คะแนนจาก 3 นัดและมีโปรแกรมเผชิญหน้ากับแชมป์เก่าที่เพิ่งสร้างชื่อเก็บชัยชนะมา 2 นัดติดในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันพรุ่งนี้

"ผมคิดว่าสุพรรณบุรีจะเสียเปรียบบุรีรัมย์เล็กน้อยนะ เพราะบุรีรัมย์เพิ่งจะมีเกมได้เล่นกับกวางโจว ซึ่งก็ทำให้พวกเขาวอร์มเครื่องไปในตัวและผมคิดว่า บุรีรัมย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และอยู่ในระดับเอเชียไปแล้ว"

"ส่วนเป้าหมายของเรา ผมคิดว่าแม้จะเล่นในบ้านแต่หากแชร์แต้มกับทีมอย่างบุรีรัมย์ได้ก็ถือว่าโอเคแล้ว ขณะเดียวกันเกมนี้ ฟารีอาส ก็จะได้โชว์ศักยภาพของเขา การแก้เกม วางหมากในการเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งด้วย"

บิ๊กท็อปกล่าวต่อ "ขณะที่คาร์เมโล่ เขาเป็นมืออาชีพมาก ทุกเกมเขาลงเล่นให้เราเต็มที่ เช่นเดียวกับเกมนี้ และผมเองก็เคารพพี่เนวิน แต่อย่างไรก็ตามคงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่หากบุรีรัมย์จะหวังบุกมาเก็บ 3 แต้มถึงสุพรรณบุรี"

โดย สุพรรณบุรี เอฟซี จะลงเล่นนัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านรับมือแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพรุ่งนี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »