ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนใหม่โด้มาแล้ว!มีข่าวคบพิธีกรสาวเม็กซิกัน

แฟนใหม่โด้มาแล้ว!มีข่าวคบพิธีกรสาวเม็กซิกัน

Posted 07/03/2015 by siamsport

 

หล่อครบสูตรไม่มีเหงา ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ไม่ปล่อยให้หัวใจเหงาว้าเหว่ ล่าสุดตกเป็นข่าวกำลังคบหาดูใจกับ วาเนสซ่า ฮัพเพนโคเธ่น พิธีกรกีฬาสุดเซ็กซี่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวกำลังปลูกต้นรักกับ วาเนสซ่า ฮัพเพนโคเธ่น พิธีกรรายการกีฬาชาวเม็กซิกัน จากการเปิดเผยของ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี

ฮัพเพนโคเธ่น กลายเป็นสาวที่ฮือฮาในวงการลูกหนังเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอปรากฎตัวพร้อมกับใส่เสื้อทีมชาติเม็กซิโก รายงานข่าวฟุตบอลโลก 2014 และหลังจากออกอากาศไม่นาน เธอก็มีผู้ติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นหลายเท่า

ล่าสุด มิส สปอร์ตส์ จากการประกวดนางงามเม็กซิโกปี 2007 อาจจะได้รับความสนใจเป็นเท่าทวีคูณ เมื่อเธอตกเป็นข่าวว่ากำลังออกเดทกับ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเพิ่งจะแยกทางกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า อดีตสตาร์ลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ ฮัพเพนโคเธ่น ตกหลุมรักกัน ตอนที่ฝ่ายหญิงเดินทางมายังดินแดนกระทิงดุ เพื่อทำธุระเกี่ยวกับอาชีพของเธอ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ยันชุดขาวยังไม่ได้ซิวดานิโล่
    คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" ตกลงซิว ดานิโล่ แบ็กขวาเนื้อหอม ปอร์โต้ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมย้ำตอนนี้สโมสรยังไม่คิดที่จะดึงใครเข้ามาเสริม
  • เหนือเมสซี่!โด้ผงาดแข้งรวยสุดโลก2015
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นพ่อค้าแข้งที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2015 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการมีทรัพย์สินราว 152 ล้านปอนด์ โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ และ เนย์มาร์ ยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ดูโอแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ตามเข้ามาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • 10 บ้านนักเตะแพงสุดขีด
    ขึ้นชื่อว่านักฟุตบอล ย่อมคู่บ้านหลังใหญ่ และรถหรู เราไปดูบ้านหรือแทบจะเรียกว่าคฤหาสของบรรดานักเตะ 10 อันดับที่มีราคาแพงสุดของโลกกัน
  • หล่อทุกสเต็ป! ชม “โด้มูนวอล์ค” ในหนังโฆษณารองเท้า CR7
    คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด เป็น 1 ในนักเตะที่มีสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเองคือ ซีอาร์ เซเว่น ทั้งชั้นในชาย,เสื้อเชิ้ต,ถุงเท้า,แอสเซสเซอรี่สำหรับคุณผู้ชาย รวมทั้งรองเท้าหนังและรองเท้าลำลอง ซึ่งมีช็อปที่เกาะมาไดรา บ้านเกิด และ กรุงลิสบอน รวมทั้งช่องทางการสั่งซื้อผ่านเวบไซต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »