ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ครี-พัสวีพิชญ์'' เต้าบะลักกั้ก

''ครี-พัสวีพิชญ์'' เต้าบะลักกั้ก

Posted 07/03/2015 by siamdara

   

 

ทำเอาสาวหน้าอกเล็กจอดับกันเลยทีเดียว เมื่อเซ็กซี่สตาร์ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา กลับมาทวงตำแหน่งสาวเซ็กซี่อีกครั้ง ด้วยเสน่ห์สาวทรงโตที่หนุ่มๆ ยากจะห้ามใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จูเลีย อัลเมนดร้า ชุ่มอุราฉ่ำปอด
    เวลาเอาน้ำราดตัวย่อมทำให้รู้สึกเย็นชื่นใจ แต่พอเห็น จูเลีย อัลเมนดร้า นางแบบสาวชาวเยอรมัน เอาน้ำราดตัวแล้ว มันทำให้ท่านชายรู้สึกเร่าร้อนขึ้นมาทันใด แล้วเมื่อยิ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสดชื่น ยิ่งเข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ
  • ''กลม นพพล'' ประกาศจูงมือ ''หมอผึ้ง'' เข้าพิธีวิวาห์ 21 มี.ค.นี้
    หลังคบหาดูใจกันมา 3 ปี และได้เข้าพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ดาราหนุ่ม จาก ช่อง 7 สี "กลม นพพล พิทักษ์โล่ห์พานิช” กับ แฟนสาวนอกวงการ ดีกรีแพทย์หญิงมือฉมัง "หมอผึ้ง ตรีนุช คุณดิลกชัย ที่มีเพียงแขกและญาติคนสนิทในครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาร่วมเป็นสักขีพยานความรักครั้งนี้ บรรยากาศแบบไทยๆ อย่างชื่นมื่น ทั้งสองได้แลกแหวนให้กันและกัน รวมทั้งมอบสินสอดทองหมั้น8 หลัก อาทิแหวนเพชร1กะรัต ที่ดินใจกลางเมืองเชียงใหม่
  • ห๊ะ! ''พิชชี่'' เคยบนขอแฟน!! เขินหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้กลางงาน
    สวย โสด แซ่บ ขนาดนี้ สาว "พิชชี่" เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร หนุ่มๆยังไม่กล้าจะเข้ามาหาตรงๆ ก็วันนี้ ( 6 มี.ค) สาวเมย์ เป็นงงและเขิน เมื่อมีดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์กลางงานอีเว้นท์จากหนุ่มไหนไม่ทราบได้ เพราะเจ้าตัวไม่ได้คาดหวังอยากรู้ ยิ้มรับฉายาเมย์ มือกาวรับดอกไม้ได้ ในงานแต่ง สาวกระแต เมื่อวานนี้( 5มี.ค) รวมแล้วสิบกว่าช่อ ลั่นยังหาผู้ชายไม่ได้ เผยทำบุญแก้ชง ขอให้สิ่งไม่ดีออกไป และเจอเรื่องดีๆ ปัดขอเรื่องคู่ รับเคยขอ หวั่นได้ซ้ำรอยเดิม
  • ตะลึงเด้งดึ๋ง!!''ซาร่า''อวดคลิปเต้าพิฆาต!!
    โผล่มาเมื่อไหร่ได้ร้อนรุ่มทุกทีซิน่ามีสซาร่า มาลากุลเลน ที่ล่าสุดsheปล่อยภาพเซ็กซีไอจี บับ'ว่าขยี้ใจให้ระทวยกับเต้ามหึมาที่ซุกอยู่ใต้ซีทรูสีชมพู ดูแล้วน้ำตา เอ๊ย! น้ำลายไหล แถมยังแนบไฟล์คลิปหนังเรื่องใหม่ พลังเต้าพิฆาตที่ "ซาร่า" หอบเต้ามหึมาโชว์ลีลาซิ่งวิ่งชนชายตัวใหญ่ มายั่วเย้ากระเส่าใจ เป็นการเรียกน้ำย่อย ให้ชาวไอจีน้ำลายไหลย้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »