ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ดารา 7 สี'' แน่น! แห่เข้าพิธีครอบครู''บ.สามเศียร-ดีด้า-ดาราวิดีโอ''

''ดารา 7 สี'' แน่น! แห่เข้าพิธีครอบครู''บ.สามเศียร-ดีด้า-ดาราวิดีโอ''

Posted 07/03/2015 by siamdara

 

ในฐานะของคนในวงการบันเทิง และสาขาการแสดงต่างๆ จึงทำให้ทุกปีที่ผ่านมาบริษัทสามเศียร-ดาราวิดีโอ-ดีด้า มีการจัดการไหว้ครูเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในหน้าที่การงานเป็นประจำทุกปี


โดยงานนี้มี ''อาหรั่ง'' ไพรัช สังวริบุตร พร้อมลูกชาย ''หลุยส์'' สยาม สังวริบุตร  และ ''สยม สังวริบุตร''  ทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านและผู้นำเหล่าศิลปินนักแสดงมาร่วมกันประกอบพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ของคนในวงการบันเทิงครั้งนี้ ซึ่งถือฤกษ์ดีในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2558 ได้จัดทำพิธีครอบครู ณ สตูดิโอโรงถ่ายลาดหลุมแก้ว ย่านปทุมธานี เหล่าศิลปินและนักแสดงตบเท้าพร้อมใจเข้าร่วมทำพิธีอย่างคับคั่ง อาทิ สรพงศ์ ชาตรี, ''เอก'' รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง , ''กุญแจซอล'' ป่านทอทอง บุญทอง, ''แจมมี่'' ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ''แอม'' พีรวัศ  กุลนันท์วัฒน์, ''เพลง'' กวิตา รอดเกิด, ''อู'' ภาณุ สุวรรณโณ, ''โอ๊ต''สุรศักดิ์  โชติทินวัฒน์ และนางเอกน้องใหม่  ''พีพี'' พัชญา  เพียรเสมอ  ที่เตรียมมีผลงานละคร สาวน้อยอ้อยควั่น รวมทั้งเหล่านักแสดงละครพื้นบ้าน  ซึ่งทุกคนที่มาร่วมงานนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ปลื้มใจที่ได้มาร่วมพิธีมงคลนี้ และได้มาพบปะเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง
 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความศักดิ์สิทธิ์ โดยผู้ร่วมงานต่างพร้อมใจกันใส่ชุดขาว มี อาจารย์ ไพฑูรย์ เข้มแข็ง ตำแหน่ง ครูชำนาญการพิเศษหัวหน้าภาควิชานาฏศิลป์ไทย วิทยาลัยนาฏศิลป์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม เป็นผู้ทำพิธี ซึ่งทุกคนเต็มไปด้วยความสำรวมและตั้งใจเพื่อร่วมบูชาครูและเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและในอาชีพนักแสดงต่อไป หลังจากนั้นจึงเริ่มพิธีการครอบครูจนถึงช่วงบ่าย ก่อนจะจบพิธีด้วยการรำส่งครู พร้อมโปรยข้าวตอกดอกไม้ หลังพิธีเสร็จสิ้น เหล่าผู้ร่วมงานยังได้ของมงคลติดไม้ติดมือกันไปถ้วนหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิมต้นตำรับหญิงแบ๊ว3พันปี!''อภัสรา-หมี่เซียะ- ต่าย''
    พี่นี่บอกเลอ 60 ยังแจ๋วแหวว ดูแต่ละนางยังสวยแบ๊วราวสต๊าฟหน้าตาเอาไว้ ทั้งที่ในความเป็นจริงบางคนก็ แซยิด บางคนก็เฉียดแซยิด แต่เห็นหน้าแล้วคิดไม่ถึงอ่ะ อะวันเสาร์ วันหยุด แต่ไม่หยุดสวย หยุดแบ๊ว สยามดาราก็เลยไปหยิบเอาบรรดาหญิงแบ๊ว 3 พันปีมาให้ได้ชมไปยิ้มไป
  • ฮือฮา!ภาพเซ็กซี่ชุดสุดท้าย''มอนโร''เตรียมออกประมูลยั่วน้ำลายบุรุษ
    ถึงแม้ร่างจะสลายไปแล้วแต่ตำนานยังคงอยู่ ! ตอนนี้มีรายงานว่าภาพหาอยากของ มาริลีน มอนโร เซ็กซิมโบลอมตะ ที่สุดแสนงดงาม และเป็นภาพชุดสุดท้ายของเธอก่อนจะอำลาโลกนี้ไป จะถูกนำออกมาประมูลที่รัฐเทกซัส ในสัปดาห์หน้า
  • ''ครี-พัสวีพิชญ์'' เต้าบะลักกั้ก
    ทำเอาสาวหน้าอกเล็กจอดับกันเลยทีเดียว เมื่อเซ็กซี่สตาร์ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา กลับมาทวงตำแหน่งสาวเซ็กซี่อีกครั้ง ด้วยเสน่ห์สาวทรงโตที่หนุ่มๆ ยากจะห้ามใจ
  • จูเลีย อัลเมนดร้า ชุ่มอุราฉ่ำปอด
    เวลาเอาน้ำราดตัวย่อมทำให้รู้สึกเย็นชื่นใจ แต่พอเห็น จูเลีย อัลเมนดร้า นางแบบสาวชาวเยอรมัน เอาน้ำราดตัวแล้ว มันทำให้ท่านชายรู้สึกเร่าร้อนขึ้นมาทันใด แล้วเมื่อยิ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสดชื่น ยิ่งเข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »