ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิ้นต่อ!อีแวนส์ปฏิเสธข้อหาถุยใส่ซิสเซ่

ดิ้นต่อ!อีแวนส์ปฏิเสธข้อหาถุยใส่ซิสเซ่

Posted 07/03/2015 by siamsport


สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เผย จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อหาที่มีส่วนพัวพันกับการแลกบ่อน้อยกับ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้คณะกรรมการเรียบวินัยได้นัดประชุมกันแล้ว และคาดว่าจะประกาศผลการตัดสินใจในวันเสาร์

จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อกล่าวหาของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีที่มีส่วนเกี่ยวพันกับเหตุการณ์สงครามถ่มน้ำลายกับ ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" ชนะสกอร์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

 ภาพช้าทางโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่า อีแวนส์ เหมือนจะถ่มน้ำลายใส่ ซิสเซ่ หลังจากที่ทั้งคู่ปะทะกันบริเวณกลางสนามในช่วงครึ่งแรก ทำเอากองหน้าชาวเซเนกัลโมโหจัด จนดูเหมือนจะถุยน้ำลายกลับไป  โดยก่อนหน้านี้ ดาวยิง "สาลิกาดง" ได้ยอมรับข้อกล่าวหาแล้ว และเตรียมโดนแบน 7 เกม

ล่าสุด เอฟเอ ได้ประกาศเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวแล้ว และคณะกรรมการอิสระด้านระเบียบวินัยจะมีการนัดประชุมกันในคืนวันนี้เพื่อพิจารณากรณีดังกล่าว

ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่าผลการตัดสินใจจะมีการประกาศในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือ!ผีจ้องดึงมาตุยดี้เสริมกลาง
    สื่ออังกฤษตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องที่จะงาบ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์จอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน ซึ่งก็มีลุ้นไม่น้อย เมื่อตัวนักเตะอยากจะลองย้ายมาหากินในเวที พรีเมียร์ลีก เช่นกัน
  • เหนือเมสซี่!โด้ผงาดแข้งรวยสุดโลก2015
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นพ่อค้าแข้งที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2015 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการมีทรัพย์สินราว 152 ล้านปอนด์ โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ และ เนย์มาร์ ยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ดูโอแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ตามเข้ามาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • นี่แหละใช่เลย!ฟานกัลยกยังแข้งในอุดมคติ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ แอชลี่ย์ ยัง แข้งอเนกประสงค์ เป็นนักเตะที่ตนต้องการมีอยู่ในทีม ชมเปาะเจ้าตัวเล่นได้แจ่มทั้งบทบาทฟูลแบ็กและปีก
  • 10 บ้านนักเตะแพงสุดขีด
    ขึ้นชื่อว่านักฟุตบอล ย่อมคู่บ้านหลังใหญ่ และรถหรู เราไปดูบ้านหรือแทบจะเรียกว่าคฤหาสของบรรดานักเตะ 10 อันดับที่มีราคาแพงสุดของโลกกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »