ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็นก่อน!ร็อดเจอร์สวอนอย่าเทียบเฮนโด้กับเจิด

ใจเย็นก่อน!ร็อดเจอร์สวอนอย่าเทียบเฮนโด้กับเจิด

Posted 07/03/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล วอนทุกคนอย่าเพิ่งด่วนเอา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปเทียบชั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ชี้นั่นคือการเพิ่มความกดดันให้ตัวนักเตะ แต่ยก "เฮนโด้" เป็นนักเตะชั้นยอดของจริง

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางคนเก่งของทีม ไม่ควรถูกมองเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนใหม่ในทัพ "หงส์แดง" ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวกำลังทำผลงานได้สุดยอดก็ตาม

เฮนเดอร์สัน ได้รับความไว้วางใจให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมยามที่ เจอร์ราร์ด ไม่ได้ลงสนาม และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ใน 2 นัดล่าสุดที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เบิร์นลี่ย์ และด้วยการที่ "เฮนโด้" มีอิทธิพลอย่างมากกับเกมแดนกลางของ ลิเวอร์พูล ทำให้หลายๆ ฝ่ายเริ่มนำไปเปรียบเทียบกับ "เจิด" ซึ่งเตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว เพราะเชื่อว่า นั่นเป็นการเพิ่มความกดดันให้กับ เฮนเดอร์สัน "คุณไม่ควรโยนความกดดันไปให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นะ เพียงเพราะแค่ จอร์แดน รับหน้าที่เปิดลูกเตะมุม มันก็ไม่ได้หมายความว่า เขาเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนต่อไปสักหน่อย หรือเพราะแค่เขาทำประตูจากลูกยิงนอกเขตได้ มันก็ไม่ได้หมายความว่า เขาเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนต่อไปเช่นกัน"

"ตอนนี้เขากำลังเป็นที่ถูกพูดถึง ผมบอกกับนักเตะหนุ่มๆ ทุกคนให้พยายามทำตามแบบอย่างของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ จอร์แดน ก็เป็นนักเตะที่พัฒนาขึ้นทุกวัน ความเข้าใจเกมในระบบการเล่นต่างๆ ของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดเลยทีเดียว" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »