ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชิดติดเต้า 5 สาวเซ็กซี่ ออฟ เดอะวีค

ชิดติดเต้า 5 สาวเซ็กซี่ ออฟ เดอะวีค

Posted 07/03/2015 by siamdara

 

ชวนมาเกาะนมเด้งกับเต้าดีทีเด็ดเซ็กซี่ประจำวีค วันนี้ขอจุดประเด็นความซาบซ่านกับการรวบตึงยกฟาร์มหนองโพมาทั้งคอก ทเสนอความเสียวของแก๊งค์นางฟ้ามากระตุ้นใจให้สั่นๆๆๆ


จัด ไปคนแรก สาว "เจนสุดา ปานโต" อวดตู้มในชุดเกาะอกดำทมึนตัดกับสีผิวขาวผ่อง ที่ไม่ว่ามองมุมไหนพวงมะลิย้อยของเธอก็ช่างสะกิดติ่งชวนเสียวได้ไม่น้อย จริงๆ   
          
       

 ดู๊มตู้มวิ๊งกับเต้าแพ็คคู่คอมโบเซ็ท ของสองสาว "นานา ไรบีนา" & "วุ้นเส้น-วิริฒิพา"  ที่มาเต็มทั้งคว้าน ทั้งแหวก แหกให้เห็นยันเนื้อในที่บวมเป่ง เด้งออกมา ชนิดสวยโดดเด้ง แบบไม่น้อยหน้าสาวใดในปฐพี
            
       

 ตามติดด้วยสาวร้อน ที่ ณ ชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครร้อนแรงส์เกินกว่าม่ายสาวพราวเสน่ห์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"อีกแล้ว เพราะความฮอตร้อนฉ่าของเธอนั้นทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หัวใจละลายไปเรียบ ร้อย กับอกอวบอูมตู้มต้าม พร้อมฉายออร่ากับผิวสีแทน ที่มาอวดหุ่นสวย เซี้ย เป๊ะ ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด ไปเรียบร้อย 
               
       

 จาก นั้นขอแหวกแนวออกมาบ้างกับเต้าสะบึมส์ของ "เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว" ที่โชว์นมระดับบิ๊กบอลรับซัมเมอร์ พร้อมหุ่นเชฟบ๊ะ ในชุดซีทรูบางเฉียบเผยเห็นเนื้อใน ตั้งแต่หัวจรดจุดโฟกัสสยิว ที่ชวนให้ตาลุกวาวกับความอึ๋มทะลัก 
              
       

 ปิด ท้ายด้วย สาวเซ็กซี่ตัวท็อปของเมืองไทย "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" กับช็อตเด็ดส่งท้ายหวิวก่อนประกาศแขวนเต้าเอาใจสมี ว่ากันว่าเซ็ททิ้งทวนเนี่ย ฟูฟ่องกับอกร่องคัพ D 38 เลยทีเดียว       
               
       

 เสียวสว่านกันป่ะล่าาาาขุ่นผู้ชม ??????  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิจฉา''มาริโอ้''เลย''จันจิ''เซี๊ยะลื๊ม..มม
    ส่งต่อความเซ็กซี่ซู่ซ่าท้าลมร้อน นักร้องสาวหุ่นเซี๊ยะ "จันจิ"จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" ที่กระตุ้นความซาบซ่านทูพีชเอ็กซ์เฟี้ยว งานนี้เจ้าตัวได้ โพสต์ภาพโชว์เนื้อหนังมังสาทั้งด้านบนด้านล่าง ลงในอินสตาแกรม ส่วนตัว @junji_gaia บอกได้คำเดียวร้อนแรงเผ็ดซี๊ดดดด .. ท่า โพสต์สุดเป๊ะ
  • ''น้ำเพชร-สุณัณณิภาร์'' สวยแซบเวอร์
    แม้จะพลาดหวังจากเวทีขาอ่อนระดับประเทศมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ แต่ ''น้ำเพชร'' สุณัณ-ณิภาร์ กฤษณสุวรรณ ยังไม่ท้อหยุดสานฝันของตัวเอง ล่าสุดเร่งฟิตหุ่นให้เซียะลงประกวดอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ความแซบร้อนแรงของ ''น้ำเพชร'' ทำให้เธอสามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 Miss Hawaiian Tropic International 2015 ได้สำเร็จ
  • ''ดารา 7 สี'' แน่น! แห่เข้าพิธีครอบครู''บ.สามเศียร-ดีด้า-ดาราวิดีโอ''
    ในฐานะของคนในวงการบันเทิง และสาขาการแสดงต่างๆ จึงทำให้ทุกปีที่ผ่านมาบริษัทสามเศียร-ดาราวิดีโอ-ดีด้า มีการจัดการไหว้ครูเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในหน้าที่การงานเป็นประจำทุกปี
  • ชิมต้นตำรับหญิงแบ๊ว3พันปี!''อภัสรา-หมี่เซียะ- ต่าย''
    พี่นี่บอกเลอ 60 ยังแจ๋วแหวว ดูแต่ละนางยังสวยแบ๊วราวสต๊าฟหน้าตาเอาไว้ ทั้งที่ในความเป็นจริงบางคนก็ แซยิด บางคนก็เฉียดแซยิด แต่เห็นหน้าแล้วคิดไม่ถึงอ่ะ อะวันเสาร์ วันหยุด แต่ไม่หยุดสวย หยุดแบ๊ว สยามดาราก็เลยไปหยิบเอาบรรดาหญิงแบ๊ว 3 พันปีมาให้ได้ชมไปยิ้มไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »