ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลืออีก!แบร์ลุสโคนี่โอเคขายหุ้นให้นักธุรกิจไทย

ลืออีก!แบร์ลุสโคนี่โอเคขายหุ้นให้นักธุรกิจไทย

Posted 08/03/2015 by siamsport

ลา รีพับบลิก้า สื่อของ อิตาลี ตีข่าว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ตกลงขายหุ้นให้ บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยเป็นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังมีการนัดพบกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมันจะทำให้นักธุรกิจจากแดนสยามได้เป็นเจ้าของ "รอสโซเนรี่" ในอนาคต

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงที่จะขายหุ้นในทีมจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ให้กับ บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย และทายาทของบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ แล้ว ตามรายงานของ ลา รีพับบลิก้า สื่อชื่อดังของแดนมะกะโรนี

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า เศรษฐีจากเมืองไทยได้ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อหวังเข้าเทคโอเวอร์ มิลาน ก่อนที่ แบร์ลุสโคนี่ จะประกาศชัดว่าเขาไม่คิดที่จะขายทีม ส่วนนักธุรกิจจากแดนสยามก็ออกมาเผยในภายหลังว่า เขาแค่คุยเป็นการส่วนตัวกับคนใหญ่คนโตของ "รอสโซเนรี่" เกี่ยวกับความสนใจที่จะซื้อหุ้นของทีมเท่านั้น ยังไม่ได้ถึงขั้นยื่นข้อเสนอไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลา รีพับบลิก้า ตีข่าวว่า แบร์ลุสโคนี่ กับ บี มีการนัดพบกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา และทำการเซ็นเอกสารอนุมัติกันไปแล้ว หลังมีการทำหนังสือแสดงเจตนารมณ์กันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนักธุรกิจจากไทยใช้เงินไป 250 ล้านยูโร (ประมาณ 10,000 ล้านบาท) เพื่อให้ได้เป็นผู้ถือหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของ มิลาน ในครั้งนี้

ทั้งนี้ นี่จะเป็นการปูทางให้ บี ได้เป็นผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่ของทีมในบั้นปลายภายในระยะเวลา 4 หรือ 5 ปี โดยตอนนี้มันจะทำให้เขาเป็นประธานบริหารของทีม ร่วมกับ บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ไปก่อน ซึ่ง ฟินอินเวสต์ บริษัทของ แบร์ลุสโคนี่ แถลงการณ์ว่าไม่ขอแสดงความคิดเห็นกับข่าวลือในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซากี้ไม่อ้างแข้งเจ็บทำมิลานวิกฤติ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เอซี มิลาน ยันตนไม่เคยคิดใช้วิกฤติลูกทีมบาดเจ็บเป็นหางว่าวเป็นข้ออ้างที่ผลงานของทีม ไม่น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยันผู้บริหารของทีมยังคงให้การหนุนหลังตนอย่างเต็มที่
  • แฟนโหวตแชร์ชี่เสริมทัพห่วยสุดตลาดหน้าหนาว
    แฟนบอลส่วนใหญ่ของอิตาลีเลือกให้ อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกที่ มิลาน ยืมมาจาก แอต. มาดริด เป็นการเสริมทัพที่แย่ที่สุดของลีกเมืองมะกะโรนี ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 โดยอันดับ 2 ตกเป็นของ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกชาวเยอรมันของ อินเตอร์
  • ปืน,ไก่ตาลุก!เอลชาราวีส่อลามิลานซัมเมอร์นี้
    งานนี้ทำเอา อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าว เอซี มิลาน เตรียมที่จะลอยแพ สเตฟาน เอล ชาราวี่ หัวหอกเด็กแนว พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้
  • มิลานกลุ้ม!มอนโตลิโว่-เดเยองก์เดี้ยงเกมคิเอโว
    เห็นแล้วปวดหัวแทนจริงๆ สำหรับปัญหานักเตะบาดเจ็บแทบยกทีมของ เอซี มิลาน เมื่อ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งทั้ง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ และ ไนเจล เด ยองก์ ต่างต้องพักแข้งตามไปอีก หลังมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและต้นขาตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »