ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่รับแนวรุกชุดขาวสุดฝืดหลังพ่ายบิลเบา

อันเช่รับแนวรุกชุดขาวสุดฝืดหลังพ่ายบิลเบา

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ เกมรุกของทีมกำลังฟอร์มตกสุดๆ หลังล่าสุดพ่าย แอธ. บิลเบา 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ เกมรับของ "ราชันชุดขาว" ทำกันได้ดีแล้ว พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้รีบแก้ไขตรงจุดนี้โดยด่วน

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า แนวรุกของทีมตนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ออกไปแพ้ แอธเลติก บิลเบา 0-1 ถึงสนาม ซาน มาเมส ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

ประตูชัยของ บิลเบา มาจากลูกโขกของ อาริตซ์ อาดูริซ ในนาทีที่ 26 ซึ่งที่จริงเกมนี้ มาดริด ก็มีโอกาสทำประตูมากพอตัว แต่พวกเขาไม่เฉียบขาดเอง ทำให้ยังมี 61 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 26 นัด และถึงแม้จะยังเป็นจ่าฝูงจากการนำหน้า บาร์เซโลน่า ที่ลงเล่นน้อยกว่าพวกเขา 1 เกม อยู่ 2 แต้ม แต่ถ้าหาก "อาซูลกราน่า" คว้าชัยในการเปิดรัง คัมป์ นู เจอกับ ราโย บาเยกาโน่ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ได้ ตำแหน่งผู้นำก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทันที

"ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจนนะว่าตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องอะไร เกมรับมันไม่ใช่ปัญหา เกมรุกต่างหากที่เป็นปัญหา เราหาทางทะลวงแนวรับคู่แข่งเหมือนที่เคยทำได้ในช่วงหลายเกมก่อนหน้านี้ไม่เจอ ใน 2 เกมหลังสุดเราทำได้แค่ลูกเดียว ซึ่งก็มาจากลูกจุดโทษอีกต่างหาก นั่นเป็นปัญหาที่เราต้องแก้ไข เราขาดประสิทธิภาพในแดนหน้า" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอธ.บิลเบา 1-0 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมนำจ่าฝูงพลาดท่าบุกไปโดน แอธ.บิลเบา อัดหงายกลับออกมา 0-1 ทำให้บัลลงก์จ่าฝูงสั่นคลอนทันที แม้จะมีแต้มนำจ่าฝูงเหมือนเดิม แต่แข่งมากกว่า บาร์เซโลน่า ที่มีแต้มตามหลังอยู่ 2 แต้ม อยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ราชันสะดุด!บุกพ่ายบิลเบา0-1จ่าฝูงสั่นคลอน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมนำจ่าฝูงพลาดท่าบุกไปโดน แอธ.บิลเบา อัดหงายกลับออกมา 0-1 ทำให้บัลลงก์จ่าฝูงสั่นคลอนทันที แม้จะมีแต้มนำจ่าฝูงเหมือนเดิม แต่แข่งมากกว่า บาร์เซโลน่า ที่มีแต้มตามหลังอยู่ 2 แต้ม อยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558แอธ.บิลเบา 1-0 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ ซาน มาเมส, (บิลเบา)ออกส...
  • มีโอกาสต้องคว้าไว้! อดีตแข้งจังโก้เชื่อชิชาคิดไม่ผิดย้ายซบชุดขาว
    อดีตนักเตะรุ่นพี่ในทีมชาติของเจ้าถั่วน้อย มั่นใจว่า หอกรายนี้ตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซาติอาโก้ เบร์นาเบว แบบยืมตัว แม้จะได้โอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »