ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีวอนแฟนบอลหยุดเหยียดเพศหมอคนสวย

เชลซีวอนแฟนบอลหยุดเหยียดเพศหมอคนสวย

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

เลิกพฤติกรรมเหยียดเพศได้แล้ว เชลซี วอนแฟนบอลสโมสรอื่น ให้เลิกร้องเพลงแซว อีวา การ์เนโร่ คุณหมอคนสวยประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชี้เป็นเรื่องที่รับไม่ได้ และต้องกำจัดให้หมดสิ้น ขณะที่ เอฟเอ ก็พร้อมยื่นมือเข้ามาช่วยแล้ว

เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วอนแฟนบอลชาวเมืองผู้ดีให้หยุดแสดงพฤติกรรมเหยียดเพศกับ อีวา การ์เนโร่ แพทย์สาวของ "สิงห์บลูส์" ภายหลังจากที่มีคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ร้องเพลงแซวเธอในทำนองอนาจาร

โฆษกสโมสร เชลซี เผยผ่านหนังสือพิมพ์ "การ์เดี้ยน" ว่า "เรื่องความเท่าเทียมกันเป็นสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างจริงจัง เรารังเกียจการเลือกปฏิบัติในทุกรูปแบบ รวมทั้งพฤติกรรมเหยียดเพศ พฤติกรรมดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้ เราต้องการที่จะกำจัดมันให้หมดสิ้น"

ขณะที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็พร้อมที่จะเข้ามาสอบสวนเรื่องการเหยียดเพศต่อคุณหมอวัย 41 ปี เช่นกัน โดย ฮีทเธอร์ แร็บแบตส์ บอร์ดบริหารของ เอฟเอ ระบุว่า "พวกเราได้พยายามกระตุ้นให้แฟนบอลรายงานพฤติกรรมเช่นนี้มาให้กับเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซปิลิกวยต้ายกอาซาร์มีลุ้นบัลลงดอร์
    เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ปราการหลัง เชลซี ออกโรงยก เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิขึ้นไปเทียบชั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ รวมทั้งคว้าฟีฟ่า บัลลงดอร์ ไปครอง บอกสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ยังอายุน้อย และสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ แต่เชื่อนักเตะ "สิงห์บลูส์" มองถึงความสำเร็จของทีมมากกว่าส่วนบุคคล
  • 10 บ้านนักเตะแพงสุดขีด
    ขึ้นชื่อว่านักฟุตบอล ย่อมคู่บ้านหลังใหญ่ และรถหรู เราไปดูบ้านหรือแทบจะเรียกว่าคฤหาสของบรรดานักเตะ 10 อันดับที่มีราคาแพงสุดของโลกกัน
  • เชลซีจ่อเซ็นแบ๊กดาวรุ่งโรมาเนียเสริมแกร่ง
    เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงปลงใจเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียน มาเนีย ฟูลแบ๊กดาวรุ่งวัย 17 ปี ของสโมสร วิโตรุล คอนสแตนต้า มาเป็นกำลังเสริมในอนาคต ด้วยราคา 2.3 ล้านปอนด์ (ราว 112 ล้านบาท)
  • อิวาโนวิชเร้าสิงห์ห้ามปล่อยเรือทำแต้มไล่จี้
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังคนสำคัญของ เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" รักษาความได้เปรียบ และแสดงความเด็ดขาดในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ เพื่อไม่เปิดโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาทำแต้มไล่จี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »