ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคนเห็นป่ะล่ะ??? ''แต้ว'' ทูพีช เต็มๆแบบนี้

เคนเห็นป่ะล่ะ??? ''แต้ว'' ทูพีช เต็มๆแบบนี้

Posted 08/03/2015 by siamdara

 

เฮ้ยยยย!! เรียกได้ว่าเป็นช็อตเด็ดหายากเลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอกสายแบ๊ว "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ลุกขึ้นมาสลัดลุคส์หวาน อวดทูพีชจี๊ดจ๊าด โดยมีแฟนหนุ่ม "ต้น-อาชว์ ไหลสกุล" เป็นบอดี้การ์ดริมหาด อุ๊ย....งานนี้บอกได้คำเดียวว่าหุ่นSheช่างเป๊ะเวอร์


 

ว่าแต่...นึกไงแต้วใส่เงี๊ยะ????

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิดติดเต้า 5 สาวเซ็กซี่ ออฟ เดอะวีค
    ชวนมาเกาะนมเด้งกับเต้าดีทีเด็ดเซ็กซี่ประจำวีค วันนี้ขอจุดประเด็นความซาบซ่านกับการรวบตึงยกฟาร์มหนองโพมาทั้งคอก ทเสนอความเสียวของแก๊งค์นางฟ้ามากระตุ้นใจให้สั่นๆๆๆ
  • อิจฉา''มาริโอ้''เลย''จันจิ''เซี๊ยะลื๊ม..มม
    ส่งต่อความเซ็กซี่ซู่ซ่าท้าลมร้อน นักร้องสาวหุ่นเซี๊ยะ "จันจิ"จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" ที่กระตุ้นความซาบซ่านทูพีชเอ็กซ์เฟี้ยว งานนี้เจ้าตัวได้ โพสต์ภาพโชว์เนื้อหนังมังสาทั้งด้านบนด้านล่าง ลงในอินสตาแกรม ส่วนตัว @junji_gaia บอกได้คำเดียวร้อนแรงเผ็ดซี๊ดดดด .. ท่า โพสต์สุดเป๊ะ
  • ''น้ำเพชร-สุณัณณิภาร์'' สวยแซบเวอร์
    แม้จะพลาดหวังจากเวทีขาอ่อนระดับประเทศมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ แต่ ''น้ำเพชร'' สุณัณ-ณิภาร์ กฤษณสุวรรณ ยังไม่ท้อหยุดสานฝันของตัวเอง ล่าสุดเร่งฟิตหุ่นให้เซียะลงประกวดอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ความแซบร้อนแรงของ ''น้ำเพชร'' ทำให้เธอสามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 Miss Hawaiian Tropic International 2015 ได้สำเร็จ
  • ''ดารา 7 สี'' แน่น! แห่เข้าพิธีครอบครู''บ.สามเศียร-ดีด้า-ดาราวิดีโอ''
    ในฐานะของคนในวงการบันเทิง และสาขาการแสดงต่างๆ จึงทำให้ทุกปีที่ผ่านมาบริษัทสามเศียร-ดาราวิดีโอ-ดีด้า มีการจัดการไหว้ครูเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในหน้าที่การงานเป็นประจำทุกปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »