ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือเฮ!เบนาเตียกลับมาซ้อมได้แล้ว

พี่เสือเฮ!เบนาเตียกลับมาซ้อมได้แล้ว

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

แฟนบอล "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังชาวโมร็อกโก กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว หลังต้องพลาดโม่แข้งให้ทีมใน 4 เกมหลังสุด เหตุเจอโรคเดี้ยงที่กล้ามเนื้อ คาดอาจได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในนัดเยือน ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้

เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังจากที่ต้องหมดสิทธิ์ลงสนามใน 4 นัดที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" ออกมายืนยันว่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโมร็อกโก วัย 27 ปี ไม่รู้สึกเจ็บบริเวณดังกล่าวแต่อย่างใดจากการฝึกซ้อม โดยมีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวอาจได้ลงเล่นฐานะตัวสำรองในเกมลีกที่จะบุกเยือน ฮันโนเวอร์ 96 ที่สนาม เอชเอไอ อารีน่า วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม นี้

ทั้งนี้ เบนาเตีย ย้ายจาก อาแอส โรม่า ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยค่าตัว 26 ล้านยูโร (ราว 1,040 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์เบิ้ล!เสือใต้บุกแซงเฮ3-1
    โธมัส มุลเลอร์ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมนำฝูงคว้าสามแต้มด้วยการบุกไปแซงเอาชนะ ฮันโนเวอร์ ถึงถิ่น 3-1 ขณะที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูง พลาดท่าบุกไปโดน เอาก์สบวร์ก ซัดชัยหวิว 1-0 ทำให้แต้มห่างของทั้งสองทีมเพิ่มเป็น 11 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ 7 มีนาคม 2558ฮันโนเวอร์ 1-3 บ...
  • ใครเหนือใคร! Oulala เปิดสถิติลีกเจ๋งสุด 2014-15
    เว็บเกมแฟนตาซีฟุุตบอลชื่อดังเผยสถิติลีกดีที่สุดประจำฤดูกาล 2014-15 ใครรุ่งใครร่วงมาติดตามกัน
  • โหดไปไหน!เป๊ปไม่ปลื้มเกมบุกพี่เสือ
    ยังเล่นไม่ดี! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือฉมัง บาเยิร์น มิวนิค เผยยังไม่ค่อยปลื้มการเล่นเกมรุกของแข้ง "เสือใต้" ชี้น่าจะมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ แม้ทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย จะกดไปถึง 18 ลูกจาก 3 นัดก็ตาม
  • ม้าขาววิ่งไม่ออก!เปิดรังเจ๊าหญิงชราจืด0-0
    "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ยังคงจมบ๊วยต่อไป เมื่อเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปแบบจืดชืด 0-0 แบ่งแต้มกันไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »