ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชซูฮกเอโต้แก่แต่เก๋าช่วยซามพ์ซิวชัย

มิไฮโลวิชซูฮกเอโต้แก่แต่เก๋าช่วยซามพ์ซิวชัย

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชซามพ์โดเรีย ชมเปาะ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงวัยเก๋า พิสูจน์คุณค่า ไว้ลายชื่อเสียงยอดหัวหอกดาวดัง หลังจากยิงประตูแรกให้ทีมได้แล้ว เป็นประตูตอกฝาโลงช่วยทีมเปิดบ้านเชือด กายารี่ 2-0 เก็บ 3 แต้ม ท้าชิงตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก เต็มตัว

 ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ช "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย ยกย่อง ซามูเอล เอดต้ หัวหอกจอมเก๋าชาวแคเมอรูน ว่ายังมีพิษสง และสร้างความแตกต่างได้ หลังจากซัดประตูแรกในการคัมแบ๊กเวที เซเรีย อา ในรอบ 4 ปีได้แล้ว ในเกมเปิดสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส เอาชนะ กายารี่ นิ่มๆ 2-0 เกมลีกสูงสุดลีกแดนมะกะโรนี วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

เอโต้ ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน แบบฟรีทรานสเฟอร์ เดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่เริ่มต้นไม่สวย เพราะไม่ทันไรก็มีข่าวทะเลาะกับ มิไฮโลวิช ในสนามซ้อม แต่เรื่องจบแบบแฮปปี้ เอนดิ้ง และล่าสุด เอโต้ ยิงลูกแรกใหทีมได้แล้ว เป็นประตูฝัง 2-0 ในนาที 72 หลังจากที่ ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี โขกให้ทีมออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 33 ช่วยให้ "บลูแชร์คิอาตี้" มี 42 แต้มจาก 26 นัด มีลุ้นตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ผมไม่อยากพูดถึงนักเตะคนใดคนหนึ่ง วันนี้เราเล่นได้ดีในการเจอกับทีมที่เล่นกันได้อย่างมีระบบ แต่ผมแฮปปี้กับ เอโต้ เหมือนผมเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา เขาเป็นผู้ชนะ และเขายังสร้างความแตกต่างใน อิตาลี ได้ เขามีปัญหานิดหน่อยในช่วงแรกๆ และเราต้องเข้าใจว่ามันเป็นเพราะเรามีบุคลิกที่กร้าวแกร่ง เขาเยี่ยมมาก เขาเป็นคนปิดเกมให้เรา ดังนั้น ต้องขอชื่นชมเขา และทีมทั้งทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าลุ้นล่า!แชร์วินโญ่พร้อมยิงคิเอโว
    "หมาป่า" โรม่า เตรียมส่ง แชร์วินโญ่ ลงลุ้นยิงประตู เกมบุกถิ่น คิเอโว เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้
  • ยูเว่เล็งปล่อยเนโต้เก็บเลเวลหากซิวตัวสำเร็จ
    ลิเวอร์พูล มีหวังหูผึ่ง หลังสื่อผู้ดีเผย ยูเวนตุส พร้อมส่ง เนโต้ โกล ฟิออเรนติน่า ไปให้สโมสรอื่นแบบยืมตัวในซีซั่นหน้า ถ้า "ม้าลาย" เซ็นสัญญากระชากแข้งบราซิเลียนมาเฝ้าเสาได้สำเร็จในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน
  • โดนทดเจ็บ!มิลานเศร้าเวโรน่าไล่เจ๊าระทึก2-2
    เอซี มิลาน โดนทีเด็ดของ นิโกลัส โลเปซ ยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 จึงทำได้แค่เพียงเปิดบ้านเสมอ เวโรน่า ไปแบบสนุกตื่นเต้น 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม โดย "ปีศาจแดง-ดำ" มี 35 แต้ม รั้งอันดับ 10 ขณะที่ ทีมเยือน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 13 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 26 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ลืออีก!แบร์ลุสโคนี่โอเคขายหุ้นให้นักธุรกิจไทย
    ลา รีพับบลิก้า สื่อของ อิตาลี ตีข่าว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ตกลงขายหุ้นให้ บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยเป็นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังมีการนัดพบกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมันจะทำให้นักธุรกิจจากแดนสยามได้เป็นเจ้าของ "รอสโซเนรี่" ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »