ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิสโก้เชื่อชุดขาวยังมีสิทธิ์บุกคว่ำบาร์ซ่า

อิสโก้เชื่อชุดขาวยังมีสิทธิ์บุกคว่ำบาร์ซ่า

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

อิสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดยังสามารถบุกไปคว่ำ บาร์เซโลน่า เพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์เอาไว้ หลังเพิ่งแพ้ต่อ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันเสาร์ รับทีมเล่นได้แย่และโยนความได้เปรียบของตัวเองทิ้งไป พร้อมกระตุ้นแข้ง "ราชันชุดขาว" ให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยเร็วที่สุด

อิสโก้ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดยังสามารถที่จะบุกไปเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ที่คัมป์ นู ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ เพื่อรักษาโอกาสในการคว้าแชมป์เอาไว้ต่อไป หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งแพ้ต่อ แอธเลติก บิลเบา 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่ทำได้เพียงเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 ในบ้านตัวเอง เรอัล มาดริด ก็บุกไปแพ้ บิลเบา ซึ่งทำให้ บาร์ซ่า ทีมอันดับ 2 สามารถที่จะแซงขึ้นมาได้ทันที หากพวกเขาเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ ที่คัมป์ นู ในวันอาทิตย์นี้

ภายหลังการแข่งขันที่ซาน มาเมส อิสโก้ ยอมรับว่า แข้ง เรอัล มาดริด ไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฟอร์มที่ย่ำแย่ในเวลานี้ แต่ก็ยังเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" จะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้แน่นอน

"เรากลับออกมาด้วยความรู้สึกที่แย่ เราเคยมีความได้เปรียบในลีก แต่ตอนนี้เราเสียมันไปหลังจากที่ไม่ชนะมา 2 เกม เราขาดความสดและนั่นก็ไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับ เรอัล มาดริด ลีกเป็นเรื่องยาก แต่มันก็ยาวนานและเราจะไปที่คัมป์ นู ในอีก 2 สัปดาห์ด้วยความกระตือรือร้นที่สุดในโลก"

"ทีมมีสภาพร่างกายที่ดี นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว เรามีทีมที่ดีและเราสามารถคว้าชัยที่คัมป์ นู ในอีก 2 สัปดาห์ มันเป็นแมตช์สำคัญ ทีมแย่นิดหน่อยในตอนนี้ แต่นี่ก็เกิดขึ้นอยู่เสมอ ทีมมีช่วงขึ้นๆ ลงๆ และการเปลี่ยนสถานการณ์ขึ้นอยู่กับนักเตะ หน้าที่ของเราคือกลับไปสู่แนวทางที่เราเคยเล่นมาก่อน" อิสโก้ กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด จะเจอกับ ชาลเก้ 04 คู่แข่งจากเยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 และเจอกับ เลบันเต้ ในลา ลีกา ก่อนบุกไปเยือน บาร์ซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »