ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฝันเป็นจริง!โทนี่ซัดจุดโทษปาเนนก้าบุกเจ๊ามิลาน

ฝันเป็นจริง!โทนี่ซัดจุดโทษปาเนนก้าบุกเจ๊ามิลาน

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

ลูก้า โทนี่ กองหน้าร่างโย่ง เฮลลาส เวโรน่า ยันอยากซัดจุดโทษด้วยการชิพ สไตล์ "ปาเนก้า" ในเกมสำคัญมานานแล้ว หลังเพิ่งฝันเป็นจริง ในเกมเจ๊า เอซี มิลาน 2-2 เมื่อวันเสาร์ พร้อมรับประตูในวินาทีสุดท้ายของ นิโกลัส โลเปซ หัวหอกรุ่นน้อง มีค่ากับทีมสุด

ลูก้า โทนี่ กองหน้าตัวเก๋าของ เฮลลาส เวโรน่า สโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าเขาฝันอยากยิงลูกจุดโทษด้วยการชิพ ในสนามใหญ่ๆ มาโดยตลอด หลังเพิ่งโชว์เก๋าในเกมที่ทีมบุกไปเสมอกับ เอซี มิลาน 2-2 ศึกลูกหนังอิตาเลียน ที่ ซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาวยิงมากประสบการณ์ ทำประตูเบิกร่องให้ เวโรน่า ขึ้นนำจากการซัดจุดโทษสไตล์ "ปาเนนก้า" หรือการยิงแบบชิพ ซึ่ง โทนี่ เผยว่าเขาอยากทำแบบนี้มานานแล้ว โดยกล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนมะกะโรนี ว่า "ผมเคยบอกเพื่อนร่วมทีมของผมว่า อยากยิงจุดโทษด้วยการชิพในสนามใหญ่ๆ สักครั้งก่อนเลิกเล่น แม้จะเป็นการชิพเบาๆ ก็เถอะ และผมมีความรู้สึกว่านี่แหละคือเวลาที่เหมาะสม"

นอกจากนี้ โทนี่ ยังเผยว่าลูกยิงตีเสมอในนาทีที่ 95 ของ นิโกลัส โลเปซ กองหน้าดาวรุ่งชาวอุรุกวัย ที่ช่วยให้ เวราน่า คว้าแต้มได้ เป็นประตูที่สำคัญจริงๆ โดยระบุว่า "เราต้องการเก็บผลการแข่งขันที่ดีต่อไป เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก เพราะ มิลาน ก็ต้องการคะแนนเหมือนกัน แต่เราเล่นดี และในท้ายที่สุด นิโก้ โลเปซ ก็ทำประตูได้ และมันเป็นประตูที่มีค่าจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียปัดตอบอนาคตของเกอิต้าแม้ฟอร์มแจ๋ว
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ชม เซย์ดู เกอิต้า กองกลางวัยดึก เป็นแข้งสุดเจ๋ง หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจในซีซั่นนี้ แต่ยันยังไม่ถึงเวลาคุยเรื่องการจรดปากกา หลังสัญญาของแข้งวัย 35 ปี กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" กำลังจะหมดอายุในซัมเมอร์นี้
  • ไม่กลัว!ปิ๊ปโป้ไม่เสียวถูกปลดหลังเจ๊าเวโรน่า
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน กร้าวบอก ถ้าโดนไล่ออก ก็จะเก็บของออกไปแบบเชิดหน้า ไม่มีหลบลี้หนีไปไหน หลัง "รอสโซเนรี่" ทำได้แค่เสมอ เวโรน่า 2-2 ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า หากไม่ชนะเกมนี้มีสิทธิตกงาน เพราะทีมผลงานทรงๆ ทรุดๆ มาตลอด
  • มิไฮโลวิชซูฮกเอโต้แก่แต่เก๋าช่วยซามพ์ซิวชัย
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชซามพ์โดเรีย ชมเปาะ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงวัยเก๋า พิสูจน์คุณค่า ไว้ลายชื่อเสียงยอดหัวหอกดาวดัง หลังจากยิงประตูแรกให้ทีมได้แล้ว เป็นประตูตอกฝาโลงช่วยทีมเปิดบ้านเชือด กายารี่ 2-0 เก็บ 3 แต้ม ท้าชิงตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก เต็มตัว
  • หมาป่าลุ้นล่า!แชร์วินโญ่พร้อมยิงคิเอโว
    "หมาป่า" โรม่า เตรียมส่ง แชร์วินโญ่ ลงลุ้นยิงประตู เกมบุกถิ่น คิเอโว เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »