ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราแกนชี้โค้ชทุกคนต้องการ "มุ้ย" หนุนคัมแบ็คช้างศึก

ดราแกนชี้โค้ชทุกคนต้องการ "มุ้ย" หนุนคัมแบ็คช้างศึก

Posted 08/03/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวโครแอตแสดงความยินดีกับ ธีรศิลป์ ที่มีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทยพร้อมชี้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่โค้ชทุกคนต้องการใช้งานเขา

ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชของเมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ว่าด้วยฝีเท้าของ ธีรศิลป์ แดงดา ย่อมเป็นที่ต้องการของโค้ชทุกคนอยู่แล้วซึ่งก็สมควรที่เจ้าตัวจะมีชื่อกลับ ไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ "เอล แดงดา" ไม่มีชื่อติดทัพช้างศึกในชุดแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 ระหว่างที่ค้าแข้งกับ อัลเมเรีย ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะถูก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกกลับมาใช้งานในแมตซ์อุ่นเครื่องที่จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ วันที่ 26 มีนาคมนี้ และ แคเมอรูน 28 มีนาคมนี้

"ผมคิดว่ามุ้ยสมควรติดอยู่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องปกติมากที่เขาต้องกลับไปติด และไม่ว่าโค้ชคนไหนก็ต้องการใช้งานเขา" ดราแกนให้ความเห็น

"แม้ว่าที่ผ่านมาเขาจะไม่ได้โอกาสเล่นที่สเปนมากนัก แต่พอกลับมาที่นี่ เขาก็ได้เล่นตลอด ฉะนั้นผมจึงคิดว่าทีมชาติควรใช้งานเขาในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับทีมใหญ่หรือ มีศักยภาพที่แข็งจริงๆ เพราะเขาอาจล้าได้"

"อย่างไรก็ตามผมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับมุ้ยด้วย และมุ้ยเองก็ดีใจ ส่วนกับเมืองทองหากประตูแรกมาเมื่อไหร่ ไม่มีใครหยุดเขาได้แน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »