ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลย้ำเป้าหมายหลักผีต้องติดท็อปโฟร์

ฟานกัลย้ำเป้าหมายหลักผีต้องติดท็อปโฟร์

Posted 09/03/2015 by siamsport

 

ชัดเจนนะ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเป้าหมายหลักของทีมในซีซั่นนี้คือต้องติดท็อปโฟร์ให้ได้ ส่วนการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ถือเป็นเรื่องรองลงไป

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงย้ำว่า เป้าหมายหลักของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้คือต้องจบซีซั่นด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตาราง เพื่อคว้าโควตาเข้าไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวก่อนนำทีมเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้ว่า "ผมต้องการทำให้ได้ตามเป้าหมายเสมอ และเป้าหมายของเราก็คือติดท็อปโฟร์ ขณะที่การได้แชมป์อื่นๆ ก็จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม"

"การคว้าแชมป์จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะ และผู้จัดการทีม แต่เป้าหมายในปีแรกของเราคือคว้าโควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ผมคิดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พูดถูก เขาบอกเสมอว่าสำหรับสโมสรแล้ว แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นระดับสูงสุด และนั่นเป็นสาเหตุที่เขาพูดแบบนั้น"

"การอยู่ใน 4 อันดับแรกจะเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากคุณคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ คุณไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คุณจะได้แชมป์รายการหนึ่ง" อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อโหม!ผีพร้อมโละดิมาเรียช่วงซัมเมอร์
    สื่อเมืองผู้ดีโหมกระพือข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววโดนต้นสังกัดเลหลังช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแน่นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว และมีปัญหาเรื่องอื่นๆ ด้วย
  • ผีหงส์เปิดศึกทุ่ม 35 ล้านป.ชิงตัวคาร์วัลโญ่เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เตรียมประลองพลังกันนอกสนาม ด้วยการแข่งกันยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,698 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ เพื่อดึงห้องเครื่องดาวโรจน์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแดนกลางในฤดูกาลหน้า
  • ฟาน กัล ฟังด้วย! คิงโคลเชื่อเรด อาร์มีทุกคนอยากเห็นรูนค้ำหอก
    ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกลำดับสองเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนต้องการเป็นกัปตันทีมปีศาจแดงเล่นเป็นศูนย์หน้า เพราะเขาจะสามารถบันดาลประตูให้ทีมได้มากมาย
  • ส่อเอาจริง!ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มเบนเดอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบนเข็มกลับมาไล่ล่า ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ชจากสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อีกครั้ง หลังจาก เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ของ อาแอส โรม่า ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับ 1 เข่าเดี้ยงจนต้องพักทั้งฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »