ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อาหลอง'' พ้อลูกๆปีกกล้าขาแข็งโต้ทำเมียป่อง3ด.

''อาหลอง'' พ้อลูกๆปีกกล้าขาแข็งโต้ทำเมียป่อง3ด.

Posted 09/03/2015 by siamdara

 

หลังลูกๆทั้ง 3 คนเเปรพักตร์เอ๊ย!เบนหัวเรือไปผลิตละครป้อนวิกพระราม 4 แถมมีกระเเสข่าวว่าเพลานี้ผู้สร้างผู้กำกับขั้นเทพ"อาฉลอง"ภักดีวิจิตร ที่เพิ่งสลัดม่ายแต่งภรรยาสาว"เล็ก"พิมพ์สุภัค อินทรีย์ วัย 38 ปี ก็ได้เตะปี๊บดังปังๆๆทำภรรยาสาวคนสวยป่อง 3 เดือนแว้ว ????

 

อุ๊ต๊ะ ?? อาหลองจะรู้สึกอย่างไร และจริงมั้ยหล่ะที่น้ำยาอาหลองออกฤทธิ์ทำเมียป่อง 3 เดือน????

 

งานนี้สยามดาราไม่ไหวจะเฉยรีบสายตรงหาอาทันทีซึ่งขุ่นอาก็เอื้ออาทรเปิดเผยกับสยามดาราเป็นที่แรกอย่างใจดี๊ดีว่า

 

"เรื่องที่ลูกๆทำละครก็ไม่มีอะไร จิตใจบังคับกันไม่ได้ เขาอยากไปก็ไปเขา ปีกกล้าขาแข็งแล้ว ส่วนอายังอยู่ช่อง 7 เหมือนเดิม(กับข่าวที่ว่าอาเตะปีบดังทำภรรยาป่อง 3 เดือนหล่ะคะ) อ๋อ..ยังไม่ได้มี ไม่จริง ยังไม่มี  อาก็อยากมี ลูกๆเขาก็ไม่มีปัญหา ตอนนี้อาก็ทานวิตามิน ทานอาหารปกติ  ดูแลตัวเองตามปกติ (เเล้วละครทอง10คืบหน้าถึงไหนคะคุณอา) ก็คืบหน้าไปประมาณ 1 ใน 3 น้องเล็กเค้าไปด้วยตลอดหล่ะครับ"อาหลองกล่าว

สรุปว่า ขุ่นอาก็ชิล ชิล ต่อไป แต่ไฟยังมีนะขรั่บขุ่นอา??

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียหวัง''ฟอร์ด''เข็ดเลิกขับเครื่องบินได้แล้ว
    นับได้ว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด นักแสดงรุ่นเก๋า โชคดียิ่งกว่าสามล้อถูกหวยที่ยังรอดตายมาได้ หลังประสบอุบัติเหตุเครื่องบินมีปัญหาขัดข้องจนต้องลงจอดฉุกเฉินแบบรุนแรง ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าเขาจะเข็ดจนเลิกขับเครื่องบินรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ ก็คือ คาลิสต้า ฟล็อกฮาร์ต ภรรยาของเขา อยากให้เขาเลิกเหินเวหาได้แล้ว!
  • "โย" โชว์เป๊ะ วันพีซแหวกเต้า ลีลาสบายๆ
    นอกจากจะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พาวเวอร์ฟิต บาย โย แล้ว นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็ยังให้ความสำคัญกับเรื่องของการออกกำลังกายตลอดๆ จนจัดว่าเป็นนางแบบสาวที่หุ่นเป๊ะเว่อร์อีกคนหนึ่ง ล่าสุดก็เลยขอมาโพสท่าเก๋ๆ ในชุดว่ายน้ำแบบที่น่ารัก ไม่ได้เน้นท่วงท่าเซ็กซี่มากมาย ซึ่งมองแล้วก็ดูดีและหุ่นเป๊ะ และดูแล้วน่ารักเรียกรอยยิ้มไปอีกแบบหนึ่งเช่นกัน
  • ‘ลูกตาล-ชโลมจิต’ รักจบไม่สวย!! อดีตผัวทวงค่าสเปิร์ม
    จบไม่สวย เตียงหักแบบบาดเจ็บ สำหรับสาวเซ็กซี่ “ลูกตาล” ชโลมจิต จันทร์เกตุ ต้นตำรับโชว์สาหร่ายไต่ซอกขากลางงาน สยามบันเทิง เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ฉุนขาด ด่ากราดอดีตสามีเด็กรูปหล่อชาวฮังการี อดัม ซีมา ว่าหน้าตัวเมีย ที่นอกจากปันใจให้สาวอื่น ซ้ำยังส่งข้อความทวงเงิน แลกกับค่าสเปิร์มอีกด้วย
  • ''หญิง-กัญญาพัชญ์'' สวยหวานน่ารัก
    สดใสน่ารักไม่เปลี่ยนเลย สำหรับ ''หญิง'' กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ที่ล่าสุดจัดเต็มความสวยมาสร้างสีสันให้เหล่านักกีฬาได้ฟินถ้วนหน้า ในงานประกาศรางวัล ''สยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 9'' ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »