ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต เป็นปลื้ม งานแต่งผ่านไปด้วยดี ปัดซีเรียส อั้ม ไม่มา

กระแต เป็นปลื้ม งานแต่งผ่านไปด้วยดี ปัดซีเรียส อั้ม ไม่มา

Posted 09/03/2015 by kapook

 

กระแต ศุภักษร หายเหนื่อย งานแต่งงานผ่านไปด้วยดี บอกไม่ซีเรียสคนคอมเม้นท์ อั้ม พัชราภา มาร่วมงานแต่งไม่ได้ ไม่นอยด์ ขอบคุณมากกว่า

 

หลังจากที่ผ่านงานแต่งงานที่กรุงเทพฯ ไปหมาด ๆ นักแสดงสาว "กระแต ศุภักษร" และหนุ่ม "หลุยส์ อาทิตย์" ล่าสุดก็มีประเด็นดราม่าที่นางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" มาร่วมงานแต่งไม่ได้ เพราะคนขับรถป่วย ซึ่งชาวเน็ตก็วิจารณ์ต่างๆ นานา ว่าเรื่องแค่นี้เหรอที่มาร่วมงานไม่ได้ เมื่อเจอสาวกระแต (8 มีนาคม 2558) เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงว่า...

 

"ชีวิตหลังแต่งงานเช้าวันแรกหายเหนื่อยมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ยุ่งมาก ๆ เลยค่ะ ปรับตัวจริง ๆ มันรู้สึกปลอดภัยมากกว่า งานเลี้ยงฉลองสนุกมาก ในวันงานกระแตส่งแขกคนสุดท้ายเลย ความสำเร็จเกินคาดนะ ประเด็นพี่อั้มไม่ไปร่วมงาน เพราะคนขับรถป่วย จริง ๆ ขอบคุณพี่อั้มที่เป็นห่วงเป็นใย จริง ๆ คนไม่มางานก็เยอะ คนติดงานก็มี กับพี่อั้มไม่ได้คุยกัน เห็นตามไอจีก็ขอบคุณมากค่ะ

 

ส่วนเรื่องที่ก่อนหน้านี้วีเจจ๋า เป็นเพื่อนเจ้าสาวที่เชียงใหม่ แต่ตอนอยู่กรุงเทพฯ เป็นโบวี่ที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว หลายคนเลยสงสัยว่าเค้าเลี่ยงไม่เจอหน้ากันหรือเปล่า ? ไม่นะคะ วางเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ตอนเชียงใหม่ โบวี่กับจ๋าก็เป็นเพื่อนเจ้าสาวนะคะ แต่งานที่กรุงเทพฯ โบวี่ยังอยู่ วีเจจ๋า เค้าติดธุระ เค้าก็บอกล่วงหน้าอยู่แล้ว สองคนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ ไม่แน่นอนว่าหลบหน้ากันหรือเปล่า ก็ทราบเรื่องเค้าอยู่ค่ะ มันไม่มีอะไรนะคะกับประเด็นที่เป็นข่าว"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »